116

33 3 0
                                    

Chương 116 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Ngươi…… Này lại là đang làm gì?”

Akai Shuichi nhìn trước mắt nữ nhân, thần sắc phức tạp.

Fujitani Hana đứng ở tàu thuỷ boong tàu thượng, 45 độ giác nhìn lên không trung: “Ta ở suy xét từ nơi này nhảy xuống, muốn bao lâu mới có thể rời đi thế giới này.”

Akai Shuichi: “……”

“Này đã là ngươi nhìn thấy ta tới nay, suy xét thứ bảy loại tự sát phương thức.”

Akai Shuichi mặt vô biểu tình mà chỉ ra: “Nhiệm vụ này là chính ngươi muốn cùng lại đây, nếu như vậy thống khổ, không tới không phải hảo.”

“Ngươi sẽ không hiểu!”

Ký ức loé sáng lại, Fujitani Hana đột nhiên ôm lấy đầu, ngồi xổm boong tàu thượng đoàn thành một cái cầu: “Cả đời thật sự quá dài ô ô ô!”

Akai Shuichi: “……?”

Fujitani Hana đang ở não nội ôm đầu khóc rống, bi phẫn thét chói tai.

Sự tình còn muốn từ ngày hôm qua nàng ăn xong dược sau, đột phát bệnh hiểm nghèo trạng thái giải trừ bắt đầu nói lên ——

Theo kia thanh hệ thống âm rơi xuống, toàn bộ thế giới đều lâm vào an tĩnh.

Ba giây sau, Fujitani Hana ôm đầu ở trên giường, điên cuồng lăn lộn, duỗi chân đều đặng ra tàn ảnh.

A a a a a a a a a a a a a!!! Nàng đều làm chút cái gì a!!!!!

Đột nhiên biến thân toàn năng hải vương cũng đã đủ thái quá! Nàng! Vì cái gì! Sẽ cảm thấy nàng ở cùng Gin đại ca đang yêu đương a!!!

【[ Fujitani Hana ]: Đều tại ngươi đều tại ngươi đều tại ngươi! Đều tại ngươi tin tức biểu hiện không được đầy đủ, mới có thể phát sinh loại chuyện này! 】

【 [ Hệ thống ]: Hệ thống nhắc nhở quá học viên, nhân vật tin tức khả năng có thiếu hụt nha, khóc khóc. 】

【[ Fujitani Hana ]: Khóc khóc khóc! Ngươi liền biết khóc! Phế vật! 】

【 [ Hệ thống ]: Khóc khóc. 】

Ô a a a —— Fujitani Hana mới là thật sự khóc đâu.

Nếu không phải Gin đại ca biểu hiện thân phận không đúng, nàng liền sẽ không dùng sai lầm trinh thám, do đó đến làm lỗi lầm kết luận!

Chỉ có Gin thân phận thật sự là hồng phương công an đại lão, nàng làm ra này hết thảy không oán không hối hận ôm đùi hành vi mới là hợp lý……

Bằng không gần là một cái kẻ phạm tội, mặc dù là hắc đạo đại lão, nàng cũng không có lý do gì làm được cái này phân thượng, rốt cuộc nàng chính là biết tổ chức sớm hay muộn muốn xong.

Tựa như nàng đối đãi Akai Shuichi, thích hợp xoát hảo cảm, duy trì hữu hảo quan hệ, ngày thường tường an không có việc gì, nhưng là tìm được cơ hội liền phải đưa hắn tiến cục cảnh sát!

Đáng tiếc lần trước bắt giữ kế hoạch thất bại…… Thiết, vô dụng fbi! Phế vật!

Còn có cái này mất trí nhớ là chuyện như thế nào a! Vì cái gì mặt khác đều không nhớ rõ, sáp sáp cảnh tượng nàng là một cái cũng chưa quên a! Đây là cái gì lựa chọn tính mất trí nhớ???

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ