Chương 106 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Hiện tại, toàn trường tầm mắt mọi người đều tập trung ở Fujitani Hana trên người.
Fujitani Hana: “……”
Fujitani Hana: “!!!”
Ai! Vừa mới kêu lời này chính là ai???
Fujitani Hana nghiêm trọng hoài nghi vừa mới kêu gọi cái kia chính là hung thủ!
Hảo hảo, liền thế nào cũng phải cue một chút tiên đoán đúng không!
Trăm triệu không nghĩ tới, nàng đều đem độc dược ném, toàn bộ hành trình có cái fbi đi theo nàng, nàng còn ly hiện trường vụ án cách xa vạn dặm xa, như vậy còn có thể có người cho nàng ném nồi!
Bất quá tình huống này xác thật có điểm quỷ dị a…… Nguyên nhân chết vì cái gì là trái tim tê mỏi???
Fujitani Hana cười gượng hai tiếng: “Ngươi nói, ta nếu là nói ta không phải bói toán sư, ngươi mới là, sẽ có người tin tưởng sao?”
Amuro Tooru: “……”
“Chính là ngươi cái này khả nghi nữ nhân hại chết ta phụ thân đúng hay không! Hắn hôm qua mới mới vừa đem ngươi mời đi theo, hôm nay liền đã chết! Khẳng định là ngươi giở trò quỷ!”
Người chết nhi tử thêm đằng chính nhân trên mặt nhìn không ra một chút bi thương, ngược lại là vẻ mặt phẫn nộ mà nhìn Fujitani Hana: “Nói! Ngươi làm cái gì!”
“Ô ô ô phụ thân a……” Hắn xuất quỹ lão bà thêm đằng giai tử, nhưng thật ra ở bên kia khóc đến cùng thật sự giống nhau.
Bị bọn họ như vậy một làm, cái này ngay cả đám người cũng nghị luận sôi nổi lên.
“Cái gì thiên phạt, cái gì thiên phạt? Có hay không người chia sẻ một chút?”
“Bất quá đột phát trái tim tê mỏi gì đó, xác thật thực quỷ dị a…… Ta nhớ rõ thêm đằng xã trưởng không có trái tim phương diện tật xấu đi?”
“Cái này cái gì bói toán sư, hảo khả nghi…… Di? Bên cạnh cái kia tóc vàng tiểu ca còn man soái sao!”
Fujitani Hana: “……”
Cuối cùng người kia ngươi là chuyện như thế nào! Ngươi đang xem nơi nào!
May mắn nàng có dự kiến trước, vẫn luôn dùng đầu sa chống đỡ mặt…… Bằng không nàng một cái kẻ phạm tội cho hấp thụ ánh sáng độ cũng quá cao!
Bất quá đột nhiên trở thành toàn trường tiêu điểm, Fujitani Hana vẫn là có điểm hoảng.
Đột nhiên, thủ đoạn nóng lên, nàng bị kéo đến Amuro Tooru phía sau.
“Nếu đã kiểm tra xong đại gia tùy thân vật phẩm, trước làm không quan hệ nhân viên đi đãi khách thất nghỉ ngơi tương đối hảo đi.” Amuro Tooru nhìn về phía trước cảnh sát, trấn định mà nói.
Nhìn che ở trước mặt người, Fujitani Hana ngẩn người, theo sau liền ngoan ngoãn mà tránh ở hắn phía sau, không ra tiếng.
Amuro Tooru lớn lên cao, bộ dáng này đảo xác thật có thể thế nàng ngăn trở mọi người đánh giá tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan