134

31 2 0
                                    

Chương 134 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana: “?”

Bỗng nhiên bị vị này giống như là Okino Yoko fans lâu chủ trò chuyện riêng, Fujitani Hana hoảng sợ.

Không phải là nàng phát cái kia bình luận bị hiểu lầm đi……

Thấy đối phương nửa ngày không hồi, Fujitani Hana sợ chọc phải cái gì phiền toái, nghĩ có phải hay không lại phát một cái đền bù một chút.

Vô pháp nha, nơi này chính là Mihua! Vạn nhất chọc giận đối phương, theo võng tuyến lại đây chém nàng làm sao bây giờ?

Fujitani Hana tự hỏi một chút, lại đã phát một cái tin nhắn qua đi:

【 tóc bạc đại soái so hắc hóa vợ trước: Ngươi không phải là hiểu lầm ta câu nói kia đi? Là cái dạng này, tuy rằng ta xác thật có như vậy một tí xíu cảm thấy này văn rất nhỏ học sinh, nhưng ta nơi này không phải đang nói bọn họ học sinh tiểu học, là thật sự cảm thấy bọn họ có thể là học sinh tiểu học! Ngươi hiểu ta ý tứ đi? 】

Vốn dĩ đã tính toán tắt đi giao diện Gin, nhìn đến này đoạn lời nói, động tác bỗng chốc một đốn, nhăn lại mi.

Vodka đâu chỉ là ra mồ hôi, nước mắt đều phải ra tới.

Xong rồi xong rồi xong rồi! Đại ca có phải hay không thấy được! Đáng giận! Sớm biết rằng nam nữ chủ tên hẳn là sửa một chút! Không biết chết không thừa nhận có hay không dùng……

Vodka run run rẩy rẩy mà nhìn về phía Gin, ý đồ giảo biện: “Đại, đại ca kỳ thật cái này là……”

Hắn lời nói còn chưa nói xong, di động đã bị ném trở về.

“Lại làm ta phát hiện một lần thử xem.” Nhìn đến kia đoạn lời nói, Gin mạc danh liền mất đi tiếp tục cùng Vodka dong dài tâm tình, lạnh lùng cảnh cáo nói.

Vodka hung hăng run lên, căn bản không dám biện giải, cũng không rảnh lo văn nội dung có phải hay không đã bị Gin đại ca thấy, luống cuống tay chân mà đem gửi công văn đi dán tất cả đều cấp xóa.

Vodka tâm đang nhỏ máu.

Ô ô ô này nhưng đều là hắn tâm huyết nha…… Na Na người cũng chưa, chính hắn cắn một chút còn không được sao, hắn cũng tưởng Na Na nha!

Kết thúc này mấy quyển doanh số đều không tồi, trước hai ngày còn có biên tập liên hệ hắn ra thật thể! Hắn quá hai ngày còn hẹn biên tập gặp mặt đâu!

Ô ô…… Lúc này còn có thể hay không đi a……

Vodka nghĩ nghĩ vẫn là không bỏ được, thiệp tuy rằng là xóa, nhưng văn chương vẫn là yên lặng mà lưu hảo sao lưu.

Mới vừa bị cảnh cáo xong, Vodka tạm thời không dám đụng vào di động, thu hảo sau chuyên tâm theo dõi làm nhiệm vụ.

Mà bên kia Fujitani Hana, đợi nửa ngày không chờ đến hồi phục, kết quả lui về vừa thấy, phát hiện này lâu chủ sở hữu gửi công văn đi dán tất cả đều xóa!

Fujitani Hana: “!!!”

Fujitani Hana đồng tử động đất, đến không được! Lâu chủ sẽ không như vậy pha lê tâm, bị nàng một câu liền nói đến xóa văn đi?!

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ