42

48 2 1
                                    

Chương 42 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Ba gã hiềm nghi người đi vào tới, Fujitani Hana ánh mắt ở đảo qua đi ở phía trước người nọ khi, nhẹ nhàng “Di” một tiếng.

Là vừa rồi cái kia kiều thí quỷ tiểu ca đâu!

Fujitani Hana thông qua kia đĩnh kiều cái mông, a không phải, thông qua trên người hắn trang phẫn, nhận ra hắn.

Vị này kiều thí quỷ tiểu ca, hẳn là cùng người chết có cái gì thân mật quan hệ, vừa tiến đến liền hô to người chết tên muốn nhào qua đi, bị người chung quanh cấp ngăn cản. Biểu tình cũng thoạt nhìn man bi thương.

Ở nhìn đến hắn mặt khi, Fujitani Hana tầm mắt nhiều dừng lại hai giây.

Ngay sau đó nhìn đến mặt sau đi vào tới người, Fujitani Hana cả kinh lập tức trợn tròn mắt hạnh, đột nhiên lui về phía sau một đi nhanh.

Người tới thiển kim sắc sợi tóc ở nhà ma hậu trường tối tăm ánh đèn trung, có vẻ đặc biệt mắt sáng.

Amuro Tooru ở nhìn đến Matsuda Jinpei khi, bước chân xuất hiện ngắn ngủi tạm dừng, hai người yên lặng đối diện hai giây lại dường như không có việc gì mà dời đi tầm mắt. Ngay sau đó ánh mắt dừng ở Fujitani Hana trên người, Amuro Tooru ánh mắt lại là lạnh lùng.

Nàng cùng Matsuda cùng đi đến sao, Matsuda……

Amuro Tooru lập tức nhìn về phía Fujitani Hana, lộ ra mỉm cười: “Như vậy xảo, lại gặp mặt đâu, Fujitani tiểu thư.”

Lời này vừa ra, Matsuda Jinpei nháy mắt đứng thẳng: “Các ngươi…… Nhận thức?”

Fujitani Hana lãnh khốc mặt: “Không quen biết.”

Amuro Tooru: “Nga? Vừa mới Fujitani tiểu thư biểu hiện, nhưng không giống như là không quen biết ta đâu.”

Fujitani Hana trừng hắn: “Đột nhiên nhìn đến trong bóng tối có một đống hoàng hoàng tóc ở phiêu, ta dọa tới rồi không được?”

Amuro Tooru: “……”

“Phốc.” Matsuda Jinpei một cái không nhịn cười lên tiếng, Fujitani Tsuyoshi này há mồm tuy rằng thực làm người hỏa đại, nhưng xem nàng dỗi người khác liền còn rất vui vẻ.

Tuy rằng không biết nàng là như thế nào cùng Furuya Rei nhận thức, hai người còn nhìn quan hệ không tốt lắm bộ dáng, nhưng hiện tại không phải rối rắm cái này thời điểm, trước đem án tử phá lại nói.

Bất quá cái này, nhưng thật ra bài trừ một cái hiềm nghi người.

Matsuda Jinpei cấp ngày xưa cảnh giáo cùng trường đệ cái ánh mắt, ho nhẹ một tiếng: “Được rồi, có chuyện gì đợi chút lại nói. Tra án quan trọng.”

Fujitani Hana mới lười đến cùng cái này kim mao trứng kho nhiều lời, nàng thật sự vô ngữ.

Cái này fbi như thế nào từng ngày nơi nơi loạn hoảng a! Nước Mỹ cảnh sát như vậy nhàn sao! Nàng thật sự hoài nghi người này rốt cuộc có phải hay không tới hắc y tổ chức nằm vùng! Như thế nào theo tới du lịch dường như?

Kudo Shinichi phía trước gặp qua Amuro Tooru một lần, lần đó hắn liền thoạt nhìn cùng Fujitani Hana quan hệ không tốt. Cho nên trừ bỏ ban đầu, nhìn đến hắn thế nhưng cũng là công viên giải trí công nhân có điểm kinh ngạc ở ngoài, nhưng thật ra không có gì mặt khác phản ứng.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ