85

25 4 0
                                    

Chương 85 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Morofushi Hiromitsu: “……?”

Yamamura Misao: “……?”

Nhìn đến hai cái tiểu hài tử trên mặt dại ra biểu tình, Fujitani Hana vừa lòng, bình tĩnh mà uống một ngụm nhiệt sữa bò.

Ai hắc! Không nghĩ tới đi?

Nàng lựa chọn trực tiếp từ nguồn cội giải quyết vấn đề!

Còn không phải là muốn cho khi còn nhỏ đoạn cảm tình này, ở năm đó be rớt sao, phương pháp có rất nhiều!

Fujitani Hana nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cảm thấy trực tiếp phá hư thiếu niên trong lòng tốt đẹp hình tượng phương pháp này tốt nhất, đơn giản thô bạo, còn không dễ dàng thương tổn đối phương cảm tình.

Tiểu hài tử mối tình đầu sao, có lẽ chính là bởi vì gặp được xinh đẹp tiểu cô nương, ở một cái phong cùng mặt trời rực sáng buổi chiều xuyên điều đẹp váy trắng liền thích, không như vậy phức tạp.

Nàng sơ trung thời điểm, còn thích quá lớp bên cạnh cái kia tóc đỏ bóng rổ bộ đội trường đâu, cả ngày đi sân bóng rổ đi theo một đống nữ sinh cho hắn cố lên đưa nước, sau đó đột nhiên có một ngày phát hiện hắn như thế nào như vậy lùn, vì thế thiếu nữ tâm sự đương trường chết non.

Thiếu nam thiếu nữ cảm tình sao, tới nhanh đi cũng nhanh.

Ngay từ đầu khả năng phía trên, có điểm mơ hồ, nhưng ngày nào đó đột nhiên chú ý tới một cái ngươi không thể tiếp thu điểm, lập tức là có thể thanh tỉnh.

Tựa như nàng thật sự là không thích lùn, lớn lên lại soái cũng không được……

Ai lại nói tiếp, cái này trinh thám thế giới đụng tới soái ca, một đám đều còn lớn lên rất cao sao, thậm chí còn có Gin đại ca, Rye cái loại này cự cao vô cùng.

Khụ, chạy đề, tóm lại ai còn không có cái niên thiếu thời gian đâu, thích thượng một người thậm chí đều không cần hiểu biết, loại tình huống này tốt nhất giải quyết!

Cây hoa anh đào hạ, cùng mặc đồ trắng váy xinh đẹp tiểu cô nương mỹ lệ tình cờ gặp gỡ?

Không tồn tại.

Fujitani Hana mỹ tư tư mà lại uống một ngụm nhiệt sữa bò, cảm giác chính mình thật là cái tiểu thiên tài.

Yamamura Misao ngây người nửa ngày, cuối cùng là phục hồi tinh thần lại, vội vàng xua tay: “Ngươi đừng hiểu lầm! Đừng hiểu lầm! Sao có thể đòi tiền a!”

Nói hắn lại kéo một phen Morofushi Hiromitsu: “Tiểu cảnh ngươi nói đúng đi?”

“Ân, ân……” Morofushi Hiromitsu cũng tỉnh quá thần, đi theo lên tiếng.

Sau đó hắn ánh mắt kỳ quái mà nhìn chằm chằm nàng nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên đứng lên, xoay người liền chạy.

“Tiểu cảnh?!” Yamamura Misao sửng sốt.

Fujitani Hana cũng mê mang một chút, nghĩ thầm đứa nhỏ này chẳng lẽ là trực tiếp bị nàng dọa chạy? Chiêu này hiệu quả tốt như vậy sao!

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ