Chương 136 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Sao có thể.
Vermouth tự giễu mà cười một chút, Akai Mary cũng không phải là loại tính cách này.
Ăn aptx4869 cũng không như vậy nhiều người may mắn…… Chỉ là cool guy cùng Sherry, nàng trước mặt đều có hai cái, lại đến một cái, không khỏi cũng quá nhiều.
Đến nay mới thôi, ăn vào aptx4869 người, nhưng tất cả đều đã chết đâu, nào có như vậy nhiều ngoài ý muốn.
Này hẳn là cũng chỉ là cái có điểm tiểu thông minh tiểu hài tử…… Quái tiểu hài tử đi.
Vermouth tầm mắt cùng Amuro Tooru, lơ đãng ở không trung giao hội.
Amuro Tooru bình tĩnh mà dời đi ánh mắt.
Vermouth gần nhất một đoạn thời gian đều ở Mihua đinh âm thầm ẩn núp, nói là tìm được rồi có quan hệ Sherry manh mối. Hôm nay kêu hắn lại đây hỗ trợ, nói là bị một đám phiền nhân sâu cuốn lấy…… Thì ra là thế, fbi sao.
Akai Shuichi, thế nhưng đã trở lại.
Lúc trước ở hiro kia sự kiện khi, hắn liền đối thân phận của hắn có điều hoài nghi, lúc sau hắn fbi thân phận bại lộ, Amuro Tooru có loại quả nhiên như thế hiểu rõ.
Hắn thế nhưng liền như vậy đã trở lại, bên người còn mang theo cái nữ hài……
Amuro Tooru lại quét nữ hài vài lần, rốt cuộc biết cái loại này vi diệu cảm giác là cái gì.
Có điểm giống nàng……
Nhớ tới Fujitani Hana, Amuro Tooru có một lát trố mắt, hắn rũ xuống lông mi.
Đúng lúc này, Amuro Tooru trong lòng bàn tay bỗng nhiên bị tắc cái đồ vật.
Hắn bất động thanh sắc mà cúi đầu, phát hiện là một quyển nho nhỏ ghi chú bổn ——
【 cuối cùng một loạt mặt chữ điền đại thẩm là bọn cướp đồng lõa, trang ván trượt tuyết trong bao là bom 】
Amuro Tooru ánh mắt nhìn về phía bên người nam hài, cong môt chút khóe môi, dùng tay lặng lẽ so cái 【ok】 thủ thế.
Edogawa Conan nhẹ nhàng thở ra, có Amuro tiên sinh hỗ trợ, muốn chế phục bọn cướp sẽ dễ dàng rất nhiều.
Amuro tiên sinh hiện tại ở trinh thám văn phòng Poirot quán cà phê kiêm chức, còn đã bái Mori đại thúc vi sư…… Hắn còn lấy không chuẩn Amuro tiên sinh thân phận, nhưng hắn thân thủ phương diện tuyệt đối không thành vấn đề.
Hơn nữa……
Hana tỷ tỷ lúc trước cùng hắn tuy rằng luôn là ồn ào nhốn nháo, nhưng thoạt nhìn quan hệ cũng không hư bộ dáng…… Hana tỷ tỷ, đúng rồi! Hana tỷ tỷ!
Edogawa Conan đột nhiên quay đầu, nhìn về phía cái kia còn lôi kéo hôi nguyên tay không bỏ tóc đen nữ hài.
Hắn biết cái kia kỳ quái quen thuộc cảm là chuyện như thế nào! Bởi vì giống Hana tỷ tỷ!
Không thể nào…… Chẳng lẽ……
Chờ một chút, hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm, trước giải quyết bọn cướp quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan