31

52 5 0
                                    

Chương 31 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Matsuda Jinpei bỗng nhiên cúi người, Fujitani Hana hoảng sợ, theo bản năng liền sau này co rụt lại, nhưng phía sau chính là ghế dựa chỗ tựa lưng, không địa phương lại lui.

“?!”

Đối thượng hắn thẳng tắp nhìn qua tầm mắt, Fujitani Hana trong lòng mạc danh căng thẳng, sau đó liền nghe hắn nói: “Vậy ngươi chuẩn bị như thế nào cảm tạ ta?”

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “???”

Này chỉ heo ngươi không sao chứ??? Còn như thế nào tạ ngươi xem đem ngươi cấp có thể! Này ghi âm còn không phải là ngươi lục sao???

Chính mình ghi lại âm sau đó lấy tới uy hiếp nàng, thỉnh cầu hắn xóa còn hỏi nàng muốn như thế nào cảm tạ hắn??? Ngươi nghe một chút ngươi nghe một chút đây là người ta nói nói sao!

Nhưng là ngại với trong tay hắn ghi âm, Fujitani Hana lại không dám kiêu ngạo.

A a a đáng giận a! Tưởng nàng miệng toàn nói phét nhiều năm như vậy, trừ bỏ khí Gin đại ca ở ngoài, nàng ở “Như thế nào dựa hạt jb nói bậy, làm đối phương không lời nào để nói” chuyện này thượng cũng coi như có chút thành tựu, chưa bao giờ lật qua xe!

Không nghĩ tới hôm nay cư nhiên thua tại này đầu quyển mao heo trong tay!

…… Chẳng lẽ đây là nghiệt lực hồi quỹ sao! Đáng giận a!

Bị bắt chẹt Fujitani Hana, ủy ủy khuất khuất mà nhìn hắn: “Vậy ngươi muốn thế nào?”

Matsuda Jinpei không nói chuyện, nhìn chằm chằm nàng tựa hồ ở tự hỏi cái gì.

Trong xe không gian vốn dĩ liền không lớn, hắn này một cúi người, cơ hồ tiến đến nàng trước mặt. Chóp mũi phất quá cây thuốc lá khí vị, Fujitani Hana cảm giác số lần nhiều nàng đều mau nhớ kỹ trên người hắn yên vị loại hình.

Nghĩ nghĩ, nàng lại bỏ thêm một câu: “Nhưng nếu ngươi đòi tiền khả năng không quá hành, con người của ta thực nghèo, công tác vất vả không nói, còn không có tiết ngày nghỉ, không có 5 hiểm 1 kim, lão bản tính tình còn không tốt, tiền lương lại không cao, quán bánh rán ta đều chỉ bỏ được phóng một cái trứng……”

“Này thứ bảy có thể hay không?”

Matsuda Jinpei bỗng nhiên mở miệng nói một câu, đánh gãy nàng lải nhải, Fujitani Hana sửng sốt, theo bản năng đáp: “Hẳn là có đi.”

“Ân.” Matsuda Jinpei một lần nữa đứng thẳng người, ngồi trở về, gõ gõ tay lái, “Như vậy đi, ngươi mời ta đi một lần công viên giải trí, việc này liền xóa bỏ toàn bộ.”

Fujitani Hana: “……?”

…… Công viên giải trí?

Fujitani Hana thật sự rất tưởng hỏi hắn năm nay vài tuổi, nhưng này kiện giống như đối nàng tới nói lại không có gì chỗ hỏng…… Chẳng lẽ là cái gì giá trên trời công viên giải trí? Vẫn là nói có cái gì tiêu phí bẫy rập?

Fujitani Hana hồ nghi mà nhìn hắn: “Cái gì công viên giải trí? Vé vào cửa bao nhiêu tiền?”

Matsuda Jinpei ở trên di động bay nhanh mà hoạt động hai hạ, đưa tới: “Liền cái này, không quý đi?”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ