Chương 73 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Bởi vì là đưa cho Hana.”
Hagiwara Kenji hơi hơi cúi người, coi chừng trước mắt người oánh nhuận mắt hạnh, thấp giọng nói.
Fujitani Hana: “!”
Fujitani Hana mở to hai mắt, cảm giác lại phải bị soái mơ hồ, nhưng lại có điểm nghi hoặc.
Cái này vật trang sức trên tóc như thế nào đột nhiên liền biến thành đưa cho nàng? Bọn họ không phải ra tới cấp Hagiwara cảnh sát tỷ tỷ mua đồ trang sức sao?
Fujitani Hana nhìn Hagiwara Kenji, mê mang mà chớp hai hạ mắt, theo sau bừng tỉnh đại ngộ: “Hagiwara cảnh sát, có phải hay không cái này hoa bị ta ném trên mặt đất làm dơ, chủ tiệm làm ngươi bồi nha!”
Hagiwara Kenji: “……?”
Hagiwara Kenji: “Không……”
“Ai nha ngươi nói thẳng sao! Này như thế nào có thể làm Hagiwara cảnh sát tiêu tiền đâu! Ta tới ta tới, bao nhiêu tiền, ta chuyển cho ngươi!” Fujitani Hana mày nhăn lại, trực tiếp móc di động ra.
Hagiwara Kenji: “……”
Vì cái gì sẽ lý giải thành như vậy a……
Hagiwara Kenji muốn nói lại thôi: “…… Không cần.”
“Không được không được, phải cho phải cho.” Fujitani Hana kiên quyết phải trả tiền.
Kia khẳng định phải cho nha! Này hoa là nàng làm dơ, như thế nào có thể làm Hagiwara cảnh sát tiêu tiền đâu!
Hơn nữa vốn dĩ chính là thế Hagiwara cảnh sát tỷ tỷ tới mua đồ vật, kết quả hiện tại đồ vật không mua được, còn làm Hagiwara cảnh sát cho không tiền, này sao được!
Hagiwara Kenji: “Không……”
Fujitani Hana: “Phải cho phải cho!”
Hagiwara Kenji: “Hana……”
Fujitani Hana: “Thu! Ngươi không thu ta nhưng không cao hứng a!”
Hagiwara Kenji: “……”
Hảo hảo một cái tặng lễ vật ám biểu tâm ý lãng mỹ cảnh tượng, lăng là ngạnh sinh sinh biến thành hư hư thực thực thu nhận hối lộ, qua lại đẩy kéo tặng lễ hiện trường, Hagiwara Kenji tâm tình phức tạp.
Cuối cùng, ở Fujitani Hana kiên trì hạ, Hagiwara Kenji thể xác và tinh thần đều mệt mà nhận lấy một ngàn ngày nguyên chuyển khoản.
Hagiwara Kenji: “……”
Lần đầu tiên cảm giác được chính mình mị lực, như thế bất kham một kích.
“Bất quá cái này đồ trang sức mua cũng không lỗ.”
Fujitani Hana mắt hạnh cong lên, triều Hagiwara Kenji cười đến khóe miệng má lúm đồng tiền ngọt ngào: “Siêu đẹp!”
Dưới ánh mặt trời, ý cười ở nàng trong mắt đẩy ra từng vòng vầng sáng, vật trang sức trên tóc sa chế màu đỏ cánh hoa, phảng phất là một đóa khai ở nàng đen nhánh phát gian hoa hồng.
Hagiwara Kenji sửng sốt, theo sau phục hồi tinh thần lại, bất đắc dĩ mà đỡ đỡ trán đầu: “Thật là bại cho ngươi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan