Chương 44 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Tức khắc, toàn bộ bãi đỗ xe đều tạc!
Vật lý thượng.
Đám người tiếng thét chói tai, ồn ào thanh cùng tiếng cảnh báo đan xen hỗn độn mà vang thành một mảnh.
Fujitani Hana rất khó hình dung giờ phút này cảm giác.
Nàng bị Matsuda Jinpei chặt chẽ mà hộ tại thân hạ, hắn ôm đến thật chặt, phảng phất nổ mạnh mang đến sở hữu nhiệt ý cùng đánh sâu vào đều bị cùng nhau ngăn cách.
Ở như thế ồn ào hoàn cảnh trung, nàng thế nhưng có thể rõ ràng mà cảm nhận được hắn nhân nổ mạnh mà trở nên mãnh liệt tiếng tim đập, tiếng thở dốc. Matsuda Jinpei ngực còn ở kịch liệt mà phập phồng, bén nhọn ù tai trong tiếng, đều có thể cảm giác được hắn hỗn độn hô hấp.
Có ấm áp chất lỏng không ngừng mà lướt qua gương mặt cùng phần cổ làn da……
Fujitani Hana mở to hai mắt, ý thức được đó là cái gì ——
Matsuda Jinpei bị thương! Lại còn có không nhẹ!
“Uy! Ngươi không sao chứ!” Fujitani Hana liền thanh âm đều run rẩy, có chút sợ hãi mà đi đẩy hắn, “Cảnh sát tiên sinh?”
Không biết có phải hay không bị thương quá nặng, Matsuda Jinpei vẫn là ghé vào trên người nàng không nhúc nhích, nhưng có thể cảm giác được hắn di động hô hấp.
“Ô ô cảnh sát tiên sinh……”
Fujitani Hana sợ tới mức nước mắt lập tức liền xông ra, có thể là hoảng, cũng có thể là sợ, nước mắt lưu đến ngăn đều ngăn không được.
Nhưng nàng lại không dám lộn xộn, sợ tăng thêm hắn thương thế.
Đầu óc lộn xộn một đoàn, nàng nhất thời cũng nói không rõ chính mình rốt cuộc là cái gì tâm tình.
Chẳng sợ Matsuda Jinpei làm ra như vậy hành động, chỉ là xuất phát từ cứu trợ một cái dân chúng bình thường chức trách, cũng vẫn là làm nàng vừa kinh vừa sợ, còn có điểm áy náy……
Thật nhiều huyết……
Trượt vào cần cổ máu tồn tại cảm thật sự quá cường, Fujitani Hana trái tim nhảy đến một chút so một chút mau, hoảng đến không được, lại nhịn không được nức nở ra tiếng: “Cảnh sát tiên sinh ô ô ô……”
“Ngươi lại khóc đi xuống, cảnh sát tiên sinh lỗ tai đều phải bị ngươi khóc điếc.”
Đột nhiên, đỉnh đầu vang lên Matsuda Jinpei khàn khàn tiếng nói, nói xong hắn còn mỏng manh mà cười một tiếng.
“Ô ô ô ô ô!” Fujitani Hana khóc đến càng hung.
“Hảo hảo, đã biết……” Matsuda Jinpei đau đầu.
“Các ngươi không có việc gì đi?!”
Phía sau vang lên mọi người hỗn độn tiếng bước chân cùng tiếng kinh hô.
Cũng may Mihua trung ương bệnh viện cách nơi này cũng không xa, xe cứu thương thực mau liền lái qua đây.
Matsuda Jinpei bởi vì gần gũi thừa nhận rồi nổ mạnh hơn phân nửa thương tổn, cho nên thương thế so trọng, toàn bộ phía sau lưng đều cơ hồ bị bỏng rát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan