87

32 4 0
                                    

Chương 87 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Hảo cảm độ màn hình đã kích hoạt! Mục tiêu nhân vật trị số ghi vào: Morofushi Hiromitsu! 】

【 [ Hệ thống ]: Trước mặt hảo cảm độ vì 80! Đã đạt tới mối tình đầu tiêu chuẩn tuyến! 】

Ngay từ đầu Fujitani Hana còn ngủ đến mơ mơ màng màng, cũng chưa phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì.

Ngay sau đó “Hảo cảm độ vì 80” những lời này bừng tỉnh nàng!

Fujitani Hana: “???”

Fujitani Hana: “!!!”

Fujitani Hana đột nhiên mở mắt ra, ngọa tào!!!

Hảo cảm độ màn hình kích hoạt rồi! Kia nàng vừa mới không cẩn thận đụng tới chính là……!!!

Fujitani Hana nào dám xem, cơ hồ là vừa lăn vừa bò mà liền hướng bên cạnh lăn đi.

“Ân?”

Lớn như vậy động tĩnh, ngủ ở bên cạnh Morofushi Hiromitsu cũng bị bừng tỉnh, xoa đôi mắt ngồi dậy, nghi hoặc mà nhìn nàng: “…… Tiểu hoa?”

Ngay sau đó hắn cũng phản ứng lại đây: “A, hình như là không cẩn thận ngủ rồi.”

Fujitani Hana ‘ a ba a ba ’ nửa ngày, mới nói ra lời nói tới: “Hảo, hình như là……”

Bên ngoài thiên đều đã tờ mờ sáng…… Bọn họ thế nhưng không sai biệt lắm ở bên ngoài ngủ cả đêm!

Xong đời! Miyano vợ chồng sẽ không đã phát hiện nàng không thấy đi!

Fujitani Hana có điểm sốt ruột, lúc này cũng không rảnh lo cái gì hảo cảm độ, cái gì có phải hay không không cẩn thận thân thượng, nàng đến chạy nhanh về nhà mới được!

“Đều đã mau sớm…… Hắt xì!” Fujitani Hana lời nói còn chưa nói xong, liền hung hăng mà đánh cái hắt xì!

“Tiểu hoa, ngươi không sao chứ?” Morofushi Hiromitsu lo lắng mà nhìn qua, theo sát hắn cũng đánh cái hắt xì.

Tuy nói hiện tại là mùa hè, ban ngày thời tiết nhiệt thật sự, nhưng cứ như vậy tử cái gì cũng không cái, ở trong rừng cây lều trại ngủ một đêm, vẫn là thực dễ dàng cảm lạnh.

Đúng lúc này, bên ngoài xa xa mà truyền đến kêu gọi Morofushi Hiromitsu tên thanh âm ——

“Cảnh quang ——”

“Cảnh quang ngươi ở đâu ——”

Morofushi Hiromitsu ngẩn người, nói: “Là ca ca……”

“Nhanh lên trở về đi! Có chuyện gì chúng ta về sau lại nói! Về nhà nhớ rõ uống điểm Bản Lam Căn!”

Fujitani Hana xoa xoa cái mũi, đẩy hắn một chút, trước khi đi, nghĩ nghĩ, còn lại cường điệu một lần đã từng nói qua uy hiếp: “Nhớ kỹ lời nói của ta! Không quý trọng sinh mệnh người, kiếp sau sẽ biến heo nga!”

Nói xong, Fujitani Hana xoay người liền hướng ra phía ngoài chạy tới.

Mà nàng rời đi sau lều trại nội ——

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ