167

17 1 0
                                    

Chương 167 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Kuroba Kaito: “……”

Gin: “……”

Gin nhăn lại mi, cũng không cùng nàng vô nghĩa, trực tiếp liền triều sân bên này đi tới.

“Xảy ra chuyện gì?” Gin ánh mắt thực dọa người.

Fujitani Hana: “!”

Fujitani Hana chính mình cũng thực ngốc! Hảo hảo Kuroba Kaito vì cái gì muốn trốn đi???

Sự tình lập tức trở nên kỳ quái đi lên hảo sao?!

Đêm khuya lão công không ở nhà, nữ tử ở trong sân đêm sẽ tiểu chó săn, không ngờ lão công đột nhiên trở về…… Hảo gia hỏa, đây là cái gì kỳ quái phát triển a???

Vì cái gì nàng không có hưởng thụ quá trộm nhân văn học chỗ tốt! Lại muốn thừa nhận trộm nhân văn học nguy hiểm!

Fujitani Hana ánh mắt không tự giác về phía bụi cỏ bên kia ngó.

Gin híp mắt: “Ra tới.”

Kuroba Kaito: “……”

Kuroba Kaito: QAQ

………

Một lát sau ——

“…… Chính là như vậy, ta kéo ra sân môn liền nhìn đến hắn ngã trên mặt đất.”

Fujitani Hana ngoan ngoãn quỳ hảo, thành thật công đạo.

Kuroba Kaito che lại bả vai, đồng dạng ngoan ngoãn quỳ hảo: “Là Mori Kogoro bên người, cái kia mang bịt mắt nam nhân đánh ta.”

Kuroba Kaito thật sự khóc không ra nước mắt, vì cái gì hắn thương thành bộ dáng này, còn muốn thừa nhận cái này khủng bố nam nhân tử vong tầm mắt a……

“Ta nửa đêm đói tỉnh, vốn dĩ muốn đi nhà ăn tìm điểm ăn, kết quả nam nhân kia không khỏi phân trần, đi lên liền nổ súng……”

May mắn hắn chạy trốn là chuyên nghiệp, cũng tùy thân mang theo chạy trốn dùng đạo cụ, bằng không……

Sau đó Kuroba Kaito đã bị ném cái hòm thuốc, đuổi vào toilet.

Phịch một tiếng, môn ở trước mắt đóng lại, còn có nam nhân lạnh băng một câu ——

“Chính mình bao.”

Kuroba Kaito: “……”

Tốt, có thể là Kuroba Kaito đối người nam nhân này thực sự có điểm bóng ma tâm lý, người này không trực tiếp hướng hắn rút súng, hắn đã cảm thấy tránh được một kiếp.

Thế nhưng không đuổi hắn đi……

………

“Đại ca……”

Fujitani Hana thấy Gin sắc mặt không tốt, thật cẩn thận mà thò lại gần, mơ hồ nghe thấy được trên người hắn khói thuốc súng vị.

Ân?

“Đại ca ngươi đi đâu?” Fujitani Hana cả kinh, “Xảy ra chuyện gì sao? Ngươi nổ súng?”

Gin động tác dừng một chút, chỉ là nói: “Không có việc gì.”

Fujitani Hana nhíu mày, muốn hỏi rõ ràng, lại bỗng nhiên nghe hắn mở miệng nói: “Xem ra cái kia đầu bếp xác thật có khả năng là Rum.”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ