Chương 160 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Fujitani Hana sợ ngây người.
Cũng không phải nói nàng đối Rum người này có bao nhiêu quen thuộc, thật muốn lời nói, kỳ thật nàng liền thấy cũng chưa gặp qua.
Nhưng nàng ở Gin đại ca bên người đãi như vậy nhiều năm, khẳng định là nghe nói qua Rum danh hào, đây chính là tổ chức phó lãnh đạo a! Phó lãnh đạo!
Ngay cả Gin đại ca đều không thể trăm phần trăm xác định chân dung cao cấp tổ chức cán bộ! Nghe nói Rum cùng Gin đại ca trò chuyện khi, đều sẽ dùng máy móc thay đổi âm sắc, liền tính là gặp mặt khi, cũng đều sẽ có ngụy trang!
Loại này tổ chức thành viên thế nhưng ở sushi cửa hàng làm công???
Cái quỷ gì đồ vật!
Fujitani Hana đầy đầu dấu chấm hỏi, lại một lần đối cái này truyện tranh thế giới quan sinh ra nghi hoặc.
Một cái vượt quốc phạm tội tổ chức thành viên, bổn thế giới duy nhất chỉ định vai ác tổ chức phó lãnh đạo, ở Mihua đinh cái này tiểu địa phương một nhà sushi cửa hàng làm công, này hợp lý sao?
“Nga —— này không phải Mori tiểu thư sao! Hoan nghênh quang lâm!”
Có một đôi cực kỳ khoa trương răng hô, lưu một chữ hồ, mang bịt mắt nhân viên cửa hàng, hiếp điền kiêm tắc nhìn đến Mori Ran, lập tức nhiệt tình mà chào đón, còn tham đầu tham não về phía cửa hàng ngoại xem: “Mori tiên sinh đâu? Không có cùng nhau tới sao!”
“A, hiếp điền tiên sinh, ba ba hắn chờ một chút cũng sẽ lại đây.” Mori Ran cười đáp, “Tổng cộng sáu vị.”
“Được rồi! Thật sự là quá tốt! Xem ra hôm nay cũng có thể nghe được Mori sư phụ xuất sắc trinh thám chuyện xưa!” Hiếp điền kiêm tắc sang sảng mà nói.
Hiếp điền kiêm tắc lãnh mấy người ở một trương bàn vuông biên ngồi xuống.
Fujitani Hana tuy rằng ở trong lòng điên cuồng gọi đại ca, nhưng vẫn là không dám làm cái gì dư thừa hành động. Thần kỳ chính là, nàng thế nhưng mơ hồ cảm giác được Rum ánh mắt tựa hồ như có như không mà dừng ở trên người nàng.
…… Ân?
Fujitani Hana trong lòng căng thẳng, cảm thấy có điểm kỳ quái.
Kudo tân nại cái này dịch dung, là nàng trước hai ngày mới vừa dùng, xuất hiện ở trên phố tần suất cũng không cao, hơn nữa nàng xác định phía trước không có gặp qua Rum nhân vật hàng hiệu……
Vì cái gì sẽ chú ý nàng?
Fujitani Hana bất động thanh sắc mà mở ra nhân vật tình hình cụ thể và tỉ mỉ ——
【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Rum: Hắc y tổ chức đệ nhị hào nhân vật! Có được “Chỉ cần là mắt trái nhìn đến quá một lần đồ vật, liền sẽ không quên” năng lực ( hiện đã hạt ), mắt trái vì giả mắt! Bản nhân vì đầu trọc! 】
【 [ Hệ thống ]: Thống hận phản đồ! Tựa hồ có cái gì để ý sự tình, trước mắt lấy hiếp điền kiêm tắc thân phận ở Mihua y Lữ sóng sushi cửa hàng làm công, bái Mori Kogoro vi sư, đang ở ẩn núp điều tra trung…… ( đãi đổi mới ) 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan