Chương 68 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Nói thật, Fujitani Hana có điểm ngốc.
Hiện tại chọc ở nàng ngực đây là…… Này không phải là…… Kia cái gì, kia cái gì đi?
Ai nha, không phải nàng không thể tin được, này còn không đều là bởi vì ở trường học thời điểm nàng là Tấn Giang hệ sao, đừng nói thực tiễn, cổ dưới kia đều không có oa!
Ngay cả cơ ngực nàng cũng chưa xem qua mấy cái!
Nếu không phải nàng đi cách vách hệ cọ quá khóa, chờ nàng khảo xong trận này, lúc sau còn muốn như thế nào đi cách vách hệ khảo thí, nàng cũng không biết phải làm sao bây giờ.
Đúng vậy, không sai! Nàng đến khảo hai tràng đâu!
Muốn chuyển chuyên nghiệp, kia khẳng định là hai cái hệ khảo thí đều đến quá quan nha, cho nên chờ Tấn Giang hệ khảo thí thông qua lúc sau, nàng cũng đến khảo quá cách vách hệ, mới có thể cuối cùng chuyển chuyên nghiệp thành công.
Ai, bất quá hiện tại tạm thời không cần tưởng nhiều như vậy, rốt cuộc trận này đều còn không có quá đâu, đến bây giờ nàng thậm chí liền cốt truyện bắt đầu đến nơi nào cũng không biết.
Chạy đề, tóm lại chính là nàng hiện tại có điểm không quá dám xác định.
Gin đại ca hắn không phải là… Đi?
Không phải nàng hoài nghi đại ca không được, mà là lấy nàng đi vào thế giới này lúc sau lâu như vậy tới nay kinh nghiệm, chính là không có khả năng nha!
Nói thật, nàng trước nay chưa thấy qua đại ca có phương diện này nhu cầu, đại ca đối nàng lại thực hung, không phải muốn đánh nàng, chính là lấy thương chọc nàng……
Hơn nữa đây là cho phép sao? Ngay cả dạy dỗ tạp, yêu cầu đều là muốn giải khóa vi phạm quy định cốt truyện, không thể phát sinh bất luận cái gì lái xe hành vi, một khi vi phạm quy định lập tức kết thúc ai!
Nhưng là hiện tại Gin đại ca bá. Lai. Tháp liền đặt ở mặt nàng bên cạnh đâu, cho nên cái này khẳng định không có khả năng là thương…… Nàng lại vừa vặn ghé vào đại ca trên đùi, kề sát ở ngực vị trí thật sự rất khó không cho người nghĩ nhiều nha……
Cho nên cuối cùng, Fujitani Hana lựa chọn trực tiếp hỏi.
Đè lại nàng sau cổ lực đạo quá lớn, nàng không quá động được, vì thế chỉ có thể xoay chuyển mặt, ngẩng đầu lên chần chờ mà nhìn về phía Gin: “Đại ca, ngươi không phải là……”
Gin ánh mắt ở nháy mắt trở nên nguy hiểm lên, màu lục đậm đồng tử sâu thẳm đến như là chợt thiêu đốt băng cứng.
Sau cổ chỗ bàn tay chuyển qua nàng má biên, Gin cúi xuống thân: “Không phải là cái gì?”
Hắn tiếng nói khàn khàn đến lợi hại, liên quan bên tai không khí đều phảng phất ở cùng nhau chấn động. Thuộc về nam nhân tràn ngập xâm lược tính hơi thở phun trên da, liền hô hấp đều giao triền đến cùng nhau, nàng ở hắn tròng mắt trung, thấy được chính mình ảnh ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan