9

58 4 0
                                    

Chương 9

Tác giả: Hương Dụ Viên

Trong rừng cây, thảo diệp rào rạt, bóng cây lay động.

Không khí không tồi, nhưng Fujitani Hana hoàn toàn vô tâm tư thưởng thức, bởi vì nàng đang ở bi thôi mà tiến hành nàng tuyệt địa cầu sinh.

…… Ma trứng!!!

Nguyên lai chân chính màu đỏ cảnh cáo là cái này dưới cầu Kenji!!!

Fujitani Hana thật sự muốn mắng người, đều do cái kia lòng dạ hiểm độc quái!

Làm gì tại đây loại thời điểm đột nhiên chạy ra dọa người nha! Bằng không nàng sớm chạy ra đi, cũng sẽ không bị trảo vừa vặn, tại đây loại tiểu nhiệm vụ thượng lật xe quả thực thái quá!

Nhưng nàng lại không thể hướng Amuro Tooru xin giúp đỡ, rốt cuộc người này cũng cho nàng một loại nguy hiểm cảm giác…… Hơn nữa nàng còn hố quá hắn.

Hưu ——

Trang bộ giảm thanh tiếng súng chợt cắt qua bầu trời đêm, Fujitani Hana cơ hồ là theo bản năng triều trên mặt đất một cái quay cuồng. Vai trái chỗ bén nhọn đau đớn truyền đến, viên đạn xoa bả vai xẹt qua, máu tươi thoáng chốc thấm ướt vai sườn quần áo.

Ô…… Đau chết lạp!

Fujitani Hana nước mắt ô lạp một chút liền uông ra tới.

Vừa mới vừa ra Inagawa, dưới cầu Kenji liền che giấu đều không nghĩ che giấu, rút súng liền phải sát nàng. May mắn nàng phản ứng mau, giơ lên trong tay bao liền tạp hắn vẻ mặt, bay nhanh nhảy vào rừng cây.

Trong nhà người nàng một cái cũng không dám tin, cho nên vẫn là quyết định dựa theo sớm định ra kế hoạch trốn trong rừng cây cẩu trụ.

Trong chớp nhoáng, Fujitani Hana thậm chí liền dưới cầu Kenji giết người động cơ cũng suy nghĩ cẩn thận.

“Hừ, vốn dĩ không nghĩ làm lớn như vậy động tĩnh…… Tính, dù sao cửa sau người đã bị ta chi khai, một chốc cũng sẽ không trở về.”

Cùng với cành khô tàn diệp bị dẫm đạp tiếng vang, dưới cầu Kenji âm u thanh âm truyền đến: “Đều là bởi vì ngươi! Đều tại ngươi nữ nhân này, Kanemura đại ca mới có thể…… Rõ ràng chúng ta nói tốt, muốn cùng nhau bắt lấy toàn bộ Tokyo! Đều tại ngươi!”

Fujitani Hana: “……”

Đúng vậy, hắc hóa không phải bá đạo nam chủ Tatsuya Inagawa, cũng không phải thâm tình nam nhị Kanemura Kura, là mẹ nó Kanemura Kura người qua đường tiểu đệ!

Nếu không phải còn có điểm thân là tiên nữ tự giác, Fujitani Hana xem thường quả thực muốn phiên đến bầu trời đi. Một cái phạm tội tổ chức nói được cùng muốn nhất thống thiên hạ dường như, còn bắt lấy Tokyo, lấy hảo ngươi ngục giam cư trú chứng đi!

Này đề kỳ thật một chút đều không khó, chủ yếu liền phá hủy ở Amuro Tooru cái kia lòng dạ hiểm độc quái trên người! Lại là nhiễu loạn tầm mắt, lại là gây trở ngại nàng chạy trốn, tuyệt.

Lại là mấy viên viên đạn xoa thân cây bay qua, Fujitani Hana che lại đổ máu bả vai ẩn thân ở một cây đại thụ sau, thở phì phò.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ