Chương 32 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! [ hồng khóa chương ·*** thể thuật khóa ] cốt truyện đã mở ra! 】
【 [ Hệ thống ]: Thỉnh học viên bảo đảm cốt truyện màu xanh lục hài hòa, nỗ lực giải khóa chương! Trong quá trình xuất hiện không hợp quy hành vi, tắc lập tức kết thúc cốt truyện! Học viên cũng có thể lựa chọn tự hành rời khỏi, giải khóa thời gian càng dài, kỹ năng thuần thục độ gia tăng càng nhiều! Xông lên đi! 】
Tiêu đề vẫn là cái kia vị, nhưng cái này cảnh tượng như thế nào như vậy bình thường?
Hơn nữa lần này, cảnh tượng thế nhưng còn có những người khác.
“Hạ tiết khóa là thể thuật huấn luyện, tất cả mọi người đi sân huấn luyện tập hợp!”
Trên bục giảng, huấn luyện viên ném xuống câu này liền rời đi phòng học, chung quanh ăn mặc cảnh giáo chế phục các bạn học cũng sôi nổi đứng dậy, hành động lên.
…… Nói như thế nào đâu, có điểm quái quái, thoạt nhìn đều như là không có ý thức npc.
Fujitani Hana cúi đầu, thấy được chính mình trên người đồng dạng cũng là một thân cảnh giáo chế phục…… Oa nga! Nàng biến thành cảnh giáo học sinh!
“Còn ở phát cái gì lăng? Đi rồi.”
Nàng chính mới lạ mà thưởng thức chính mình trên người nỉ đồng phục, bỗng nhiên bị người bắt lấy thủ đoạn kéo một phen, quen thuộc thanh âm truyền đến, Fujitani Hana kinh ngạc mà ngẩng đầu: “Matsuda Jinpei?!”
“Lại phạm cái gì ngốc?” Matsuda Jinpei chọn hạ mi, cười khẽ một tiếng, “Lại đi học ngủ gà ngủ gật?”
Thân xuyên cảnh giáo chế phục Matsuda Jinpei, cả người đều nhiều điểm thiếu niên cảm.
Fujitani Hana chớp chớp mắt, vốn dĩ bởi vì ghi âm sự, nàng nhìn đến Matsuda Jinpei còn rất tức giận, nhưng là trong mộng cái này giống như có điểm đáng yêu nga.
Bên ngoài Matsuda Jinpei đối nàng suốt ngày không phải hoài nghi chính là thẩm vấn, hành vi cũng thực cẩu, còn dùng ghi âm cười nhạo uy hiếp nàng…… Trong mộng cho người ta cảm giác không quá giống nhau đâu.
Ai, bất quá lần này xe xe thế nhưng không phải vừa lên tới liền thẳng đến chủ đề!
【 [ Hệ thống ]: Trừu trung nhân vật nhân vật tính cách sẽ ảnh hưởng cốt truyện đi hướng, nhưng ở hồng khóa chương trung, chỉnh thể đi hướng đều sẽ hướng về không hài hòa phương hướng phát triển! 】
Fujitani Hana đại khái là minh bạch, chính là nói trừu trung muốn cùng nhau hoàn thành cốt truyện nhân vật căn cứ tính cách, mỗi người lái xe phương thức bất đồng, nhưng là chịu cốt truyện giả thiết ảnh hưởng, cuối cùng đều sẽ hướng về lái xe phương hướng phát triển.
Hiểu hiểu, còn không phải là phiên đi hướng sao. Cốt truyện vì xe xe phục vụ, có cốt truyện, nhưng không nhiều lắm.
Đến nỗi lái xe phương thức, giống Gin, hung sao, cho nên liền thuộc về lười đến cùng ngươi vô nghĩa, đi lên cho ngươi đè lại liền trực tiếp làm loại hình. Nhưng Matsuda Jinpei cái này, rõ ràng cảm giác muốn ngây thơ thật nhiều a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan