Chương 65 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Hải nha, không có việc gì! Chỉ cần ngươi không nói, ta không nói, Gin đại ca liền sẽ không biết!”
Fujitani Hana vỗ vỗ Akai Shuichi vai, lại quay đầu cảnh cáo mà nhìn về phía Amuro Tooru: “Chúng ta phía trước đã nói tốt a, ngươi không chuẩn cùng Gin đại ca cáo trạng!”
Amuro Tooru nao nao, thu liễm trên mặt tươi cười, không nói gì.
Akai Shuichi tầm mắt ở hai người trên người đảo qua, híp híp mắt: “Ta vừa mới liền tưởng nói, các ngươi khi nào quan hệ trở nên tốt như vậy?”
Phía trước hai người kia cơ hồ là vừa thấy mặt liền cãi nhau, kéo đều kéo không được, kết quả vừa mới Bourbon thế nhưng đem bị thương ba Na Na cấp ôm trở về, hiện tại hai người chi gian cái loại này giương cung bạt kiếm không khí cũng không thấy.
Rõ ràng là phát sinh quá cái gì.
Amuro Tooru tạm dừng một lát, mở miệng trào phúng nói: “Ngươi không bằng nhanh lên đi thu phục ngươi sơn điền thái thái thế nào?”
“Ta đi Yotsuba Shie bên kia chuẩn bị bắt đầu kế hoạch, nếu ngươi không đuổi kịp, ta cũng sẽ không chờ ngươi.”
Nói xong, Amuro Tooru liền mở cửa đi ra ngoài.
Akai Shuichi: “……”
Akai Shuichi thần sắc phức tạp mà nhìn về phía Fujitani Hana: “…… Đây là ngươi trước đó chuẩn bị dịch dung?”
“Đúng vậy, ta ở tra khách khứa danh sách khi, nhìn đến có quán bar phú bà tên. Nghĩ để ngừa vạn nhất, liền mang lên.”
Fujitani Hana bậy bạ đến thập phần bình tĩnh, nàng đỡ bối, ngồi trở lại hướng trên giường: “Ngươi xem ta vừa mới ra tới đến nhiều hợp lý! Phía trước phú bà cho ngươi tắc quá danh thiếp đâu!”
Lựa chọn sơn điền phú bà, một cái là bởi vì nàng xác thật nhớ rõ diện mạo người không nhiều lắm, một cái là bởi vì nàng vừa vặn cùng sơn điền phú bà thân cao kém đến không quá nhiều.
Bằng không thân cao không đúng, nàng này nhưng giải thích không được.
Ai, đôi khi đạo cụ quá lợi hại, cũng rất phiền toái.
“……” Akai Shuichi tâm tình, thập phần phức tạp.
Ba Na Na nữ nhân này, là thật sự quỷ dị.
Hơn nữa nhất quỷ dị chính là, tuy rằng quá trình thảm không nỡ nhìn, nhưng mỗi lần nàng quỷ dị thao tác, đều sẽ lấy một loại cực kỳ quỷ dị phương thức, giải quyết vấn đề.
Bị nàng như vậy lăn lộn, đứa bé kia hẳn là sẽ không lại đến tìm hắn.
Bất quá lại nói tiếp…… Kudo Shinichi cùng nàng trong bóp tiền, kia bức ảnh thượng nam hài lớn lên rất giống đâu.
Akai Shuichi xuất thần mà thầm nghĩ.
“Đứa bé kia xác thật không đơn giản.” Akai Shuichi trầm tư một lát, mở miệng nói một câu.
Fujitani Hana: “!”
Fujitani Hana khẩn trương mà trộm ngắm Akai Shuichi vài mắt, sợ hắn là đối Kudo Shinichi nổi lên cái gì hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
Hayran KurguTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan