Chương 123 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Akai Shuichi: “……”
Nguyền rủa người mì ăn liền tất cả đều vỡ vụn còn hành, nhân ngư này không có việc gì đi……
Akai Shuichi biểu tình một lời khó nói hết, hắn phát hiện cùng ba Na Na nữ nhân này đãi ở bên nhau thời gian lâu rồi, liền nội tâm hoạt động đều phong phú không ít.
Chú Okada: “???”
Chú Okada giận dữ: “Ngươi lời này là có ý tứ gì? Ngươi là đang nói ta đã làm cái gì bất kính nhân ngư sự tình sao!”
Fujitani Hana: “……”
Không phải, ngươi cái này đại thúc sao lại thế này! Ngươi như thế nào không phản bác! Cho rằng nhân ngư sẽ giáng xuống loại này nguyền rủa, đã thực bất kính hảo sao!
Mắt thấy Gin cười lạnh, vẻ mặt kiên nhẫn hao hết biểu tình, Fujitani Hana hãn đều phải ra tới.
Không lừa gạt qua đi làm sao bây giờ!
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Fujitani Hana trực tiếp đôi mắt một bế liền hướng Akai Shuichi trên người đảo ——
Mặc kệ, trước tránh thoát cái này trường hợp lại nói! Nàng còn phải làm nhiệm vụ chi nhánh đâu! Nàng không thể ở chỗ này bị Gin đại ca bắt được!
Akai Shuichi: “……”
Cái này giả bộ bất tỉnh có phải hay không cũng quá giả một chút, tròng mắt đều còn ở động……
“Fujitani tiểu thư đây là làm sao vậy?!”
“Nàng không có việc gì đi?”
Ở đây vài người nhưng thật ra giật nảy mình, sôi nổi kinh hoảng lên.
“Không có việc gì, nàng vẫn luôn thân thể không tốt lắm, nghỉ ngơi một chút là được.” Akai Shuichi đành phải ôm người, giải thích nói.
Gin vừa thấy liền biết là chuyện như thế nào, đều lười đến cùng nàng vô nghĩa, nếu không phải hắn nơi này còn có nhiệm vụ, đã sớm qua đi xách nàng.
Đúng lúc này, Sherry bỗng nhiên ra tiếng nói: “Ta hiểu một ít y thuật, không bằng làm ta giúp nàng xem một chút?”
Vodka có chút giật mình, hoàn toàn không nghĩ tới Sherry thế nhưng sẽ chủ động nói loại này lời nói.
Gin quét nàng liếc mắt một cái, nhíu mày.
Akai Shuichi cũng là sửng sốt, sau đó liền cảm giác được ngực bị người kháp một phen.
Akai Shuichi: “……” Hành.
Akai Shuichi đành phải mở miệng nói: “Vậy phiền toái ngươi.”
Đảo túi quân huệ đề nghị: “Fujitani tiểu thư thân thể quan trọng, đại gia cùng nhau tiến thần xã đến đây đi.”
Fujitani Hana vừa mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền nghe được Chú Okada lại ở chất vấn: “Tiểu tử, mì ăn liền sự, ngươi còn chưa nói rõ ràng đâu!”
Gin: “……”
Gin trực tiếp cho Vodka một ánh mắt, nhấc chân hướng thần xã nội đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
Fiksi PenggemarTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan