Chương 75 Tấn Giang văn học thành ( tu )
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Ta đây là ở sinh khí! Hải nha, quả thực chính là thói đời ngày sau! Ta xem không được xem không được, vừa thấy đến loại này trường hợp liền nhịn không được muốn hung hăng phỉ nhổ!”
Fujitani Hana ho nhẹ một tiếng, tỏ vẻ đối loại này hình ảnh rất là ghét bỏ.
“Hành.”
Matsuda Jinpei gật đầu: “Vậy ngươi phỉ nhổ đi, ta nghe đâu.”
Fujitani Hana: “……”
Hagiwara Kenji không nhịn xuống cười khẽ ra tiếng: “Hảo hảo, hảo hảo xem biểu diễn đi.”
Vừa thấy đến Hagiwara Kenji cười, Fujitani Hana liền cảm giác nàng lại có thể!
Muốn cái gì tiểu chó săn! Muốn cái gì hồ lô oa! Vẫn là Hagiwara cảnh sát nhất soái!
Vừa vặn lúc này, đám người phía trước sân khấu thượng, vang lên trào dâng âm nhạc, khán giả cũng sôi trào lên.
“Giống như muốn bắt đầu cái gì áp trục biểu diễn đâu!”
Suzuki Sonoko có chút kích động mà nói, quay đầu lại tới kéo nàng: “Tsuyoshi tỷ tỷ, chúng ta đi phía trước một chút địa phương xem sao!”
“A a, tốt tốt.” Fujitani Hana cũng quay đầu nói một tiếng, “Hagiwara cảnh sát, chúng ta đi phía trước đi!”
Nói xong, Fujitani Hana liền đi theo mấy cái hài tử, ở trong đám người xuyên qua lên.
Nhìn người chạy không có, Matsuda Jinpei lúc này mới giơ tay che đậy đôi mắt, vô ngữ: “A a, thế nhưng là một người gì đó…… Như thế nào sẽ có loại sự tình này a! Lại không phải cái gì cẩu huyết phim truyền hình, quá thái quá đi.”
Hagiwara Kenji thở dài: “Ta phía trước biết đến thời điểm, cũng hoảng sợ đâu.”
Matsuda Jinpei: “Ngươi hoà giải nàng là phía trước ở trên phố ngẫu nhiên gặp được?”
“Ân.” Hagiwara Kenji lên tiếng.
Đến nỗi lúc sau ở bom án cứu chuyện của hắn, hắn đáp ứng quá nàng muốn bảo mật, kia tự nhiên là không thể nói.
Nghĩ đến thân phận của nàng, Hagiwara Kenji lại hơi hơi có chút xuất thần.
………
Sân khấu trước ——
“Hô —— người cũng quá nhiều.”
Vài người thật vất vả tễ đến đám người phía trước, Suzuki Sonoko thật dài mà thở ra một hơi.
“Cẩn thận một chút a, lan.” Mắt thấy Mori Ran bị đám người đâm cho muốn té ngã, Kudo Shinichi tay mắt lanh lẹ mà đem người đỡ lấy.
“Xin lỗi xin lỗi, vừa mới thất thần.” Mori Ran triều hắn cười một chút.
Kudo Shinichi: “…… Thật là.”
Nga ~ Fujitani Hana cùng Suzuki Sonoko lén lút trao đổi một ánh mắt.
Fujitani Hana:ov< ~★
Suzuki Sonoko:ov< ~★
Kudo Shinichi nửa tháng mắt: “……”
“Phía dưới liền cho mời mr. Thiên công cho chúng ta mang đến hắn nổi tiếng nhất —— mật thất chạy trốn ma thuật biểu diễn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan