125

36 1 0
                                    

Chương 125 có rút thăm trúng thưởng, coi như lời nói

Tác giả: Hương Dụ Viên

Akai Shuichi: “……?”

Akai Shuichi hoài nghi nàng ở bậy bạ, nhưng hắn không có chứng cứ.

Fujitani Hana mới mặc kệ hắn, cúi đầu tận lực không xem trong TV hình ảnh, chạy tới đem TV cấp đóng.

“Này có thể hay không là dự định thời gian truyền phát tin ghi hình gì đó?” Fujitani Hana kiểm tra khởi TV, kết quả cũng không có phát hiện băng ghi hình linh tinh đồ vật.

Akai Shuichi cũng nhíu mày tiến lên kiểm tra rồi một lần: “Không có đúng giờ.”

“Kia TV là như thế nào tự động mở ra?” Fujitani Hana tự hỏi một chút, “Chẳng lẽ là vạn năng điều khiển từ xa? Loại này lữ quán nói, có thống nhất điều khiển từ xa cũng thực bình thường đi?”

“Ân, bất quá……” Akai Shuichi trầm tư, hướng ngoài cửa đi đến, “Truyền phát tin cũng không phải TV tiết mục, cho dù có người dùng vạn năng điều khiển từ xa mở ra TV, chúng ta nơi này cũng không có băng ghi hình.”

Xác thật!

Fujitani Hana đi theo hắn cùng nhau ra phòng, ở chung quanh thoạt nhìn.

Cái này điểm, lữ quán đi lại khách nhân rất ít, cũng không có nhìn đến cái gì khả nghi người.

Có nhân viên cửa hàng chú ý tới bọn họ, cười dò hỏi: “Fujitani tiểu thư cùng Moroboshi tiên sinh, xin hỏi là có cái gì yêu cầu sao?”

Akai Shuichi: “Vừa mới trong phòng TV đột nhiên chính mình mở ra, còn xuất hiện kỳ quái hình ảnh.”

“Cái gì?!” Nhân viên cửa hàng sắc mặt biến đổi, vội vàng chạy tới, vào phòng kiểm tra khởi TV.

Nhưng là nhân viên cửa hàng lại đây lại mở ra khi, trong TV lại biến thành bình thường TV tiết mục, hoàn toàn nhìn không ra đã từng toát ra quá như vậy dọa người hình ảnh.

“Phía trước bên trong có quỷ!” Fujitani Hana làm bộ kinh hoảng bộ dáng, hô.

Nhân viên cửa hàng sắc mặt càng khó nhìn.

Akai Shuichi híp híp mắt, mở miệng nói: “Xem ra không phải lần đầu tiên gặp được loại sự tình này.”

“Sao lại thế này! Cửa hàng này nháo quỷ sao?” Fujitani Hana lo lắng mà ôm lấy Akai Shuichi cánh tay.

Nhân viên cửa hàng do dự một chút, nói: “Phía trước xác thật xuất hiện quá vài lần loại tình huống này, nhưng chờ chúng ta lại đây thời điểm, lại cái gì đều không có……”

Quả nhiên, đây là dùng để dọa người kia chiêu!

“Hừ! Đây là nhân ngư nguyền rủa! Các ngươi có phải hay không làm cái gì?”

Phía sau truyền đến một cái nghiêm khắc thanh âm, Fujitani Hana quay đầu, phát hiện là lữ quán một cái lão công nhân, chính lạnh lùng mà nhìn hai người: “Ta khuyên các ngươi tự giải quyết cho tốt.”

Nói xong, vị kia lão công nhân liền xoay người đi trở về trước đài.

“Thật đáng sợ!” Fujitani Hana phối hợp bắt đầu diễn kịch, “Ta mặc kệ, căn phòng này nháo quỷ! Các ngươi cho ta đổi gian phòng!”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ