Chương 23 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Này đột nhiên nhảy ra tới hai điều tin tức, cả kinh Fujitani Hana một sọ não liền đánh vào cửa xe thượng.
???!!!
Ai???
Cái gì fbi??
Amuro Tooru là fbi???
Fujitani Hana hoảng sợ mà quay đầu.
Thiển kim sắc sợi tóc da đen nam nhân đứng ở dưới ánh mặt trời, khuôn mặt tuấn tú thượng không có một tia bóng ma, ngay cả mềm mại sợi tóc đều phảng phất ở từng cây sáng lên.
-- chính đạo quang QAQ
Khó trách chán ghét nàng đâu! Khó trách xem ánh mắt của nàng như vậy kỳ quái đâu! Khó trách nàng tổng cảm thấy người này thực đáng sợ đâu! Nguyên lai ngươi là fbi! Ngươi cái này lòng dạ hiểm độc quái!
Xác thật, hắn cái này diện mạo liền rất phù hợp hắn người Mỹ thân phận, tóc vàng, da đen, vừa thấy liền rất sáp a không phải, vừa thấy chính là hỗn huyết.
A thì ra là thế! Khó trách hắn vừa mới ở bên kia âm dương quái khí mà nói cái gì cảnh sát, nguyên lai căn bản chính là ở châm chọc nàng!
Nói không chừng hiện tại đang nghĩ ngợi tới như thế nào trảo nàng đâu...... Ma trứng!
Amuro Tooru bị nàng nhìn chằm chằm đến trong lòng hơi đốn, mở miệng nói: "Làm sao vậy?"
Dù sao đã sớm đem người đắc tội xong rồi, Fujitani Hana dứt khoát bất chấp tất cả, oán hận mà trừng hắn liếc mắt một cái: "Ngươi nếu là không này đầu tóc vàng, ngươi chính là cái trứng kho!"
Mắng xong, nàng hoả tốc lên xe, phịch một tiếng quăng ngã lên xe môn!
Amuro Tooru: "......"
...... Cho nên vì cái gì đột nhiên mắng chửi người?
.........
Chạy như bay Porsche, một mảnh yên tĩnh.
Vodka sắp vội muốn chết.
Na Na vừa mới ở ngoài xe mặt đều đang nói cái gì đáng sợ đồ vật a?!
Còn từ lên xe lúc sau liền bắt đầu phát ngốc, cũng không biết suy nghĩ cái gì, tổng sẽ không còn đang suy nghĩ cái kia quyển mao cảnh sát đi......
Vodka lúc này là thật sự muốn hít thở không thông!
Mà Fujitani Hana còn ở cùng hệ thống cãi cọ.
【[ Fujitani Hana ]: Đều tại ngươi đều tại ngươi đều tại ngươi! Đó là cái nằm vùng ngươi như thế nào không nói sớm??? 】
【 [ Hệ thống ]: Tin tức giải khóa đều là tùy cơ nha, khóc khóc. 】
【[ Fujitani Hana ]: Ngươi khóc cái ba ba! 】
Nàng mới muốn khóc đâu hảo đi!
Hảo hảo đột nhiên cho chính mình đưa tới lớn như vậy một cái địch nhân, sinh tồn suất kịch liệt hạ thấp a! Cam!
Hơn nữa nàng còn không thể cùng Gin đại ca cáo trạng! Nàng một chút chứng cứ đều không có, liền như vậy không khẩu nói bậy, đại ca nếu là cho rằng nàng là phát hiện cái gì, cố ý đang nội hàm hắn làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan