141

43 4 1
                                    

Chương 141 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Vodka: “???!!!”

Từ Vodka góc độ, cũng nhìn không tới hai người trung gian kia khẩu súng, hắn chỉ nhìn đến nhà hắn Gin đại ca ôm phía trước cái kia bộ dạng khả nghi váy đỏ nữ nhân, còn thấu đến như vậy gần!

Hơn nữa hắn nghe được cái gì???

Yêu đương vụng trộm?!

Nguyên lai nữ nhân này căn bản chính là cùng đại ca là nhận thức! Trộm! Tình!

Vodka đồng tử động đất.

Vodka hoài nghi nhân sinh.

Vodka nhưng mây di chuyển đồ.gif!

Thân là đại ca cùng Na Na cp đầu lĩnh, đồng nghiệp sản lượng bàn tay to tử, Vodka chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày, sẽ lấy phương thức này sụp phòng.

Sụp phòng nguyên nhân, vẫn là bởi vì đại ca!!!

Na Na mới đi rồi hai năm a! Hai năm!

Hảo đi, liền tính là bởi vì đại ca hắn đã không yêu Na Na, muốn khác tìm tân hoan, có thể, nhưng ngươi một mặt ở bên kia trang thâm tình trang bi thống, một bộ tang thê người goá vợ bộ dáng, một mặt lại ở bên ngoài tìm tân chính là mấy cái ý tứ???

Vodka tam quan tẫn hủy.

Rốt cuộc ai có thể nghĩ đến Gin đại ca thế nhưng là loại này mặt ngoài một bộ, sau lưng một bộ người! Vẫn là Na Na ghét nhất cái loại này, trong miệng nói có bạch nguyệt quang, kỳ thật sau lưng khai hậu cung đại tra nam!

Không thủ nam đức!

Vodka không nghĩ tới hắn chỉ là bởi vì chạy xuống lâu lúc sau, không đuổi tới người, trở về lúc sau lại phát hiện đại ca không thấy, nghe được trên lầu có động tĩnh cho nên liền nghĩ đi lên nhìn xem…… Kết! Quả!

Hắn liền nói Gin đại ca hôm nay như thế nào đột nhiên đã trở lại đâu! Nguyên lai là muốn ở chỗ này hẹn hò! Nguyên lai hắn cho rằng Gin đại ca rốt cuộc không hồi quá nơi này, thật sự cũng chỉ là hắn cho rằng!

Làm không hảo này đều không phải lần đầu tiên……

Vodka thiếu chút nữa đều phải hít thở không thông, nhưng đây là hắn đại ca, hắn cực kỳ bi thương, kia hắn cũng không dám nói.

Vodka run rẩy tay nhặt lên trên mặt đất, hắn vừa mới kích động dưới quăng ngã đi ra ngoài thương, lắp bắp mà mở miệng nói: “Đại đại đại, đại ca các ngươi vội, ta đi về trước!”

Nói xong, Vodka liền cùng bị người lấy thương chỉ vào giống nhau, vừa lăn vừa bò mà liền hướng dưới lầu chạy tới.

Fujitani Hana: “……”

Gin: “……”

Gin nhắm mắt: “…… Ngu xuẩn.”

Nhưng tình huống này xác thật không hảo giải thích, Vodka gia hỏa kia tuy rằng trung tâm, nhưng……

Gin trầm khuôn mặt, tiếp tục tạp trụ trước mắt người cằm không buông tay, lạnh lùng nói: “Ngươi còn dám trở về. Thiên chân ngu xuẩn, thật cho rằng ta sẽ không giết ngươi là không……”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ