Chương 70 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Hỏi ngươi đâu, cái gì pháo hoa đại hội?”
Matsuda Jinpei nhéo Fujitani Hana thủ đoạn, không cho nàng trốn.
Kudo Shinichi ngồi ở đối diện, rốt cuộc nhịn không được mở miệng nói: “Chính là hậu thiên Mihua đinh cửa hàng phố tổ chức ngày mùa hè tế pháo hoa đại hội, đến lúc đó còn có lễ mừng hoạt động, liền ở Mihua cửa hàng phố.”
“Như vậy……” Matsuda Jinpei như suy tư gì.
“Vậy ngươi hiện tại có thể buông ra ta sao?” Fujitani Hana lắc lắc tay, nhíu mày, “Đều tại ngươi! Vì đánh ngươi này đầu heo, làm cho ta bối đều đau!”
Vừa mới đánh nhau động tác quá lớn, cảm giác giống như không cẩn thận xả đến miệng vết thương ô, có điểm đau……
Matsuda Jinpei nghe vậy lập tức buông ra tay, nhìn hai mắt nàng giống như càng tái nhợt sắc mặt: “Ngươi sao lại thế này? Sắc mặt khó coi như vậy, ngươi bối làm sao vậy?”
Fujitani Hana lại không thể nói là phía sau lưng là bị đao chém thương, chỉ có thể mím môi, hàm hồ mà nói: “Ngày hôm qua đụng vào, còn không có hảo toàn đi……”
Matsuda Jinpei mày nhăn lại, nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, giơ tay liền đem nàng trước mặt ăn một nửa bánh kem cũng cấp đoan đi rồi: “Vậy ngươi tự giác điểm, cái này cũng đừng ăn.”
Fujitani Hana: “???”
Có độc đi này chỉ heo!
“Ta lại không phải dạ dày không thoải mái, ta bối đau cùng ăn cái gì có quan hệ gì?” Fujitani Hana đều hết chỗ nói rồi, đầy đầu dấu chấm hỏi.
Nàng bối bị thương, một cái bị thương ngoài da, cùng ăn kem có một mao tiền quan hệ sao???
Matsuda Jinpei không buông khẩu, còn gọi tới người phục vụ điểm ly nhiệt sữa bò: “Liền ngươi cái này sắc mặt, chỉ là bởi vì đụng vào bối? Lừa ai đâu? Thân thể không thoải mái liền thành thật điểm, ngươi nhưng đều ở trước mặt ta ngất xỉu hai lần, nghĩ đều đừng nghĩ.”
Fujitani Hana: “???”
Fujitani Hana: “Không phải, này quan ngươi chuyện gì!”
Matsuda Jinpei ngạnh trụ, tạp một hồi lâu mới nói nói: “Phía trước ngươi té xỉu lần đó, Mergure cảnh sát nói làm ta nhiều chiếu cố ngươi.”
“A?” Fujitani Hana nghi hoặc, tuy rằng lần đó nàng xác thật giúp Sở Cảnh sát Đô thị vội, nhưng cũng không đến mức đến nước này đi?
Nàng cùng Mergure cảnh sát lại không thân.
Fujitani Hana hồ nghi mà nhìn hắn: “Ta như thế nào không biết ngươi là loại này, người khác nói cái gì ngươi liền nghe cái gì người?”
Matsuda Jinpei: “Ta là.”
Fujitani Hana: “……”
Vừa vặn lúc này, người phục vụ đưa tới nhiệt sữa bò.
Matsuda Jinpei cầm lấy sữa bò hướng nàng trước mặt một phóng: “Uống cái này.”
Sau đó Fujitani Hana trơ mắt mà nhìn hắn, ba lượng khẩu một cái, ăn xong rồi nàng sở hữu bánh kem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan