Chương 51 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Lo lắng ta?”
Gin trầm thấp tiếng nói, mang theo không khí chấn động, nghe được người vành tai phát ngứa.
Không khí mạc danh khẩn trương lên.
Fujitani Hana da đầu tê rần, không hiểu được Gin vì cái gì lại đột nhiên biến dọa người. Mặt nện ở hắn trước ngực, Fujitani Hana thế nhưng còn có tâm tư thất thần tưởng, này cơ ngực man có co dãn.
“Nói chuyện.” Gin gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng.
Fujitani Hana bị kéo đến khóa ngồi ở hắn trên đùi, nam nhân cực có xâm lược tính hơi thở che trời lấp đất bao phủ lại đây, bị trên người hắn độ ấm một năng, Fujitani Hana eo mềm đến thiếu chút nữa muốn ngồi không được, tức khắc càng luống cuống.
“Gánh, lo lắng……”
Fujitani Hana cũng không biết nàng hoảng cái gì, có thể là Gin đại ca quá dọa người đi, nàng lắp bắp há mồm liền bắt đầu nói: “Ta đây khẳng định là muốn lo lắng đại ca nha! Đại ca chính là đại ca đâu! Đại ca chính là ta thần ta duy nhất ta nhân gian tháng tư thiên, thiên……”
Nàng một chuỗi cầu vồng thí còn không có bẻ xả xong, liền thấy Gin trên mặt lộ ra không kiên nhẫn thần sắc, bỗng nhiên duỗi tay đè lại nàng sau cổ.
Fujitani Hana: “?!”
Nóng bỏng đại chưởng dán lên tới, phúc thương kén lòng bàn tay quát cọ quá làn da, kích khởi một trận tô ngứa, Fujitani Hana cả kinh tóc đều phải tạc đi lên!
Làm sao vậy???
Như thế nào đột nhiên lại véo thượng cổ???
Ngắn ngủn vài giây, Fujitani Hana trong đầu hiện lên vô số ý niệm, đầu óc bay nhanh chuyển động, tự hỏi đại ca tức giận nguyên nhân.
Đại ca vì cái gì sinh khí vì cái gì sinh khí vì cái gì sinh khí……
!!!
Bỗng nhiên một đạo tia chớp phách quá trong óc, Fujitani Hana nàng ngộ!
Nguyên lai là nàng nói sai lời kịch nha!
Đúng lúc này, ấn ở sau cổ chỗ lực đạo bỗng chốc tăng lớn, Fujitani Hana bị ấn đến ngẩng đầu lên, đối diện thượng Gin dần dần nguy hiểm tầm mắt, nàng ngứa đến rầm rì một tiếng, vội vàng nhắm mắt lại hô to lên:
“Đại ca thực xin lỗi! Là ta không nên hoài nghi đại ca không được! Đại ca mới không cần ta lo lắng đâu! Ta không nên hạt nhọc lòng! Ta sai rồi ta không nên! Ta về sau cũng không dám nữa! Đại ca siêu cấp vô địch hành!”
Kêu xong lúc sau, Gin động tác thật đúng là dừng lại, nửa ngày đều không có động tĩnh.
…… Lúc này lời kịch tổng nên đúng rồi đi?
Fujitani Hana khẽ meo meo mở mắt ra, lại phát hiện Gin chính thần sắc mạc danh mà nhìn nàng.
Sinh khí, hình như là nhìn không tức giận, nhưng như thế nào ánh mắt quái quái……
“Đại ca……”
Fujitani Hana vừa mới mở miệng, đã bị Gin đánh gãy.
Gin một tay nắm lấy cổ tay của nàng, một tay ấn ở nàng sau cổ, cúi người tới gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan