2.IF Matsuda ( nhị ) xong
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Cái kia…… Khụ ngượng ngùng, ta mới là Hagiwara……”
Không khí quá mức quỷ dị, mới vừa chạy đến chung điểm Hagiwara Kenji xấu hổ mà liêu liêu tóc, có điểm không biết có nên hay không mở miệng đánh vỡ này đáng sợ trầm mặc.
Hạnh muội:……
Ta đã biết lầm người, có thể không cần vẫn luôn nhắc nhở ta sao?
Chúng ta liền không thể coi như không có phát sinh chuyện này, một lần nữa lại đến một lần sao?!
Đáng giận!!! Giống như đem ở hiện trường người toàn bộ ám cá mập!
Hạnh muội đã xấu hổ đến liền vớ đều phải moi phá, nhưng là nàng tất không có khả năng liền dễ dàng như vậy nhận thua!
Bình tĩnh, đằng cốc hạnh!
Tiểu trường hợp.
Hạnh muội ho nhẹ một tiếng, buông lỏng ra Furuya Rei, sửa vì chuyển hướng Hagiwara Kenji. Sau đó nàng nhanh chóng từ trong túi lại lần nữa móc ra một phong thư tình, cười ngọt ngào đệ đi ra ngoài:
“A Hagiwara đồng học, vừa mới là ta quá khẩn trương, tay run lên đưa sai người! Thư tình chính là phải cho ngươi, thỉnh nhận lấy……”
Vốn dĩ nàng thiết tưởng rất khá, chỉ cần kiên trì nói đúng không tiểu tâm đưa sai người, liền có thể một chút hoàn thành hai nhiệm vụ, quả thực hoàn mỹ.
Kết quả nàng lời nói còn chưa nói xong, thủ đoạn đã bị người bắt được ——
Người tới màu đen bồng phát, có chút xoăn tự nhiên, nhíu chặt mày làm hắn cả người đều mang theo một cổ vận sức chờ phát động sắc bén, thoạt nhìn tâm tình thật không tốt.
Bắt lấy thủ đoạn lực đạo rất lớn, hạnh muội bị túm đến một cái lảo đảo, còn không có đứng vững, liền nghe được hắn ngữ khí bất thiện chất vấn.
“…… Đằng cốc hạnh? Ngươi ngày hôm qua không phải trả lại cho ta đưa thơ tình, hôm nay liền đổi mục tiêu? Ngươi có ý tứ gì!”
Hạnh muội: Matsuda Jinpei???
Thủ đoạn bị nắm chặt đến đau quá, hạnh muội cũng có chút không cao hứng, quăng hai xuống tay cổ tay: “Ngươi làm gì? Ngươi không phải không tiếp thu sao? Ngươi quản nhiều như vậy!”
“Ngươi……” Matsuda Jinpei tựa hồ là bị nghẹn một chút, trên mặt biểu tình càng hung ác: “Thư tình ta không phải nhận lấy sao!”
Hạnh muội đầy đầu dấu chấm hỏi, duỗi tay một lóng tay bên cạnh Furuya Rei: “Nhận lấy làm sao vậy? Hắn không phải cũng nhận lấy sao?”
Đột nhiên tiếp thu đến Matsuda Jinpei sắc bén ánh mắt Furuya Rei:???!!!
Ta không phải, ta không có……
Nói trên người nàng vì cái gì mang theo như vậy đa tình thư???
Mà lúc này, nghe xong này phiên đối thoại vây xem quần chúng lại một lần nổ tung.
“Cái gì?! Đằng cốc đồng học thế nhưng cấp Matsuda đưa quá thư tình!”
“Đằng cốc đồng học thích nguyên lai là Matsuda sao?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan