4. Cãi nhau ( X ) lúc sau xuyên qua ( nhị ) xong
Tác giả: Hương Dụ Viên
Thứ gì?!
Sóng vốn chỉ cảm giác bánh xe đều cán tới rồi trên mặt, này sáu cá nhân gút mắt như thế nào càng ngày càng phức tạp.
Tự lần đó xuyên qua lúc sau, sóng vốn là lợi dụng công an hệ thống điều tra quá, nhưng mặc kệ là đằng cốc hạnh, đằng cốc chuối, vẫn là đằng cốc thanh long, đều tra không đến bất luận cái gì tin tức.
Trong thế giới này cũng không tồn tại đằng cốc gia tam tỷ muội.
Vừa mới ở trong xe đột nhiên nhìn đến nàng, sóng bổn cả người đều kinh sợ, nàng đỏ mắt hồng vừa thấy chính là mới vừa đã khóc, thế nhưng còn ăn mặc áo ngủ.
Cũng không biết là như thế nào chạy đến nơi đây tới, thoạt nhìn bất lực lại đáng thương.
Không nói đến nàng cùng một thế giới khác Furuya Rei quan hệ, nàng nếu là không cẩn thận nói ra cái gì có quan hệ chuyện của hắn, tình huống cũng sẽ trở nên thực phiền toái, thấy thế nào đều không thể phóng mặc kệ.
Kết quả hiện tại một chút bị ôm chặt lấy, trong lòng ngực mềm mại xúc cảm làm sóng bản thân thể cứng lại rồi, tay treo ở không trung có điểm không biết nên làm thế nào cho phải.
Tuy rằng tưởng mở miệng giải thích, nhưng hiện tại hai người cái dạng này ở trên đường cái có chút quá mức thấy được, chung quanh đi ngang qua người đã bắt đầu nhỏ giọng nghị luận.
Sóng bổn không có biện pháp, đành phải động tác cứng đờ mà ở nàng tóc đen thượng vỗ hai hạ, đem người dỗ dành: “Chúng ta đi trước trên xe lại nói được không?”
Đột nhiên bị ném tới cái này xa lạ thế giới, không ai nhận thức nàng, hạnh muội đều phải sợ hãi đã chết, may mắn Furuya Rei tới.
Quả nhiên hắn luôn là có thể tìm được nàng.
Hạnh muội chôn ở trong lòng ngực hắn cọ cọ, làm nũng nói: “Muốn ôm.”
Sóng bổn:…… Khụ.
Không quá thói quen cùng nữ tính như thế thân mật sóng bổn trầm mặc một lát, hoài một loại vi diệu chịu tội cảm đem người ôm ngang lên, bước nhanh đi trở về trong xe.
Ngồi vào trong xe, hạnh muội vẫn là ôm hắn không buông tay, mềm mại mà oán giận nói: “Nơi này thật đáng sợ, mọi người đều không quen biết ta, còn hảo ngươi đã đến rồi!”
“Kỳ thật……” Trong lòng ngực người vừa thơm vừa mềm, chịu tội cảm càng thêm mãnh liệt, sóng bổn mày nhăn lại, tự hỏi muốn như thế nào giải thích chuyện này.
Hạnh muội:?
Nàng ngẩng đầu, cảm giác Furuya Rei có chút quái quái, nhưng là hắn nhận thức nàng nha, khẳng định là nàng lão công không sai! Quả nhiên vẫn là bởi vì ngày hôm qua nhân vật sắm vai hắn không thích sao!
Hạnh muội ở xe tòa thượng ngồi quỳ lên, nhào qua đi ôm cổ hắn: “Đừng nóng giận lạp, lão ~ công ~”
Một chút bị nàng phác cái đầy cõi lòng, ngọt thanh hơi thở phất ở bên tai, nàng cơ hồ cả người đều dính ở trên người, mềm thành một đoàn sóng bổn tay cũng không biết nên đi nơi nào phóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan