Chương 153 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Liền ở vừa mới, Yotsuba phòng triển lãm đại lâu nội đã xảy ra cùng nhau hung án! Người chết vì Yotsuba công nhân sơn danh vẽ mỹ, 24 tuổi……”
“Tiểu bách hợp muội muội ~ đừng đi a! Chúng ta tới từ thơ từ ca phú, cho tới nhân sinh triết học nha ~”
Tuy rằng âm lượng cũng không lớn, nhưng này kỳ quái động tĩnh, ở nghiêm túc báo chí đưa tin thanh âm hạ, vẫn là thập phần thấy được.
Ngay cả Vodka đều bị thanh âm này hấp dẫn tầm mắt, quay đầu xem qua đi, cảm thán một tiếng: “Cái này cái gì cơ đức, mỗi lần xuất hiện, đều như vậy náo nhiệt a……”
Gin mày bỗng chốc nhăn lại.
Bên đường màn hình lớn, chính xụ mặt tiến hành bá báo phóng viên phía sau, một đạo thân xuyên màu đỏ lễ váy thân ảnh thoảng qua.
Gin giữa mày hung hăng mà nhảy một chút.
Thế nhưng còn dám thượng cả nước phát sóng trực tiếp, cái này ngu xuẩn……
Vodka không chú ý tới một màn này, giết người án gì đó, ở tổ chức thành viên trong mắt, hoàn toàn không có gì hảo đại kinh tiểu quái. Hắn chỉ là nhìn thoáng qua liền thu hồi tầm mắt, tiếp tục lái xe.
“Đại ca, ngươi nhìn đến Akai Shuichi vừa mới cái kia biểu tình sao? Thật là thảm đâu……”
Vodka nhớ tới vừa mới hình ảnh, còn cảm thấy cảm khái vạn ngàn, máu tươi tẩm ướt Akai Shuichi tổng mang màu đen mũ len, cuối cùng thế nhưng liền thi thể đều táng thân biển lửa…… Tấm tắc.
Vodka chính cảm khái đâu, bỗng nhiên sau khi nghe được tòa truyền đến Gin thanh âm ——
“Dừng xe.”
Vodka đột nhiên hoàn hồn, vội vàng một chân chân ga dẫm đi xuống, ngừng ở ven đường.
“Làm sao vậy, đại ca?” Vodka đầy đầu mờ mịt mà nhìn Gin xuống xe, sau đó ——
Vodka đã bị đuổi xuống xe.
Bị phun vẻ mặt khói xe Vodka: “???”
………
Cùng lúc đó, Yotsuba phòng triển lãm đại lâu ——
Kuroba Kaito thực hỏng mất, thật sự thực hỏng mất.
Hắn không hiểu, hắn thật sự không hiểu, vì cái gì hắn đều đã giả thành nữ nhân, vẫn là sẽ bị nữ nhân kia quấn lên a a a???
“Shie tiểu thư yên tâm! Có ta bồi tiểu bách hợp muội muội, nhất định sẽ không làm nàng sợ hãi! Ngươi cùng Mori trinh thám chuyên tâm tra án! Không cần phải xen vào chúng ta!”
Fujitani Hana gắt gao ôm lấy mộc hạ tiểu bách hợp cánh tay, không cho nàng tiếp cận Yotsuba Shie.
Tuy rằng nàng không biết Siêu đạo chích Kid rốt cuộc tính toán làm gì, nhưng đơn giản chính là Yotsuba Shie trên người có cái gì hắn muốn đồ vật…… Hoặc là hắn căn bản chính là tính toán tìm cơ hội giả trang thành Yotsuba Shie?
Tóm lại tuyệt đối sẽ không làm hắn thực hiện được! Ai hắc!
“Tiểu bách hợp muội muội, ngươi đừng sợ! Ta đánh nhau còn man lợi hại, ngươi đi theo ta, ta bảo hộ ngươi!” Fujitani Hana cười tủm tỉm mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan