Chương 39 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Hana như vậy đáng yêu, đột nhiên có điểm…… Thẹn thùng đâu làm sao bây giờ.”
Hagiwara Kenji trong miệng nói thẹn thùng, đôi mắt lại thẳng tắp mà nhìn nàng, khóe miệng mang cười, không hề có né tránh ý tứ.
Ngược lại là Fujitani Hana bị hắn trắng ra ánh mắt cấp xem mặt đỏ, hoang mang rối loạn dời đi tầm mắt: “Thu, Hagiwara cảnh sát, ngươi đang nói cái gì nha……”
Sau đó đỉnh đầu lại truyền đến một tiếng cười khẽ.
Fujitani Hana cũng không dám ngẩng đầu.
A a a a a! Người nam nhân này là chuyện như thế nào! Cũng quá soái đi! Còn có thể hay không cho nàng Hải Đường một cành hoa chừa chút mặt mũi!
“Bởi vì phía trước sợ là…… Ngươi có không có phương tiện địa phương, cho nên mới vẫn luôn không hỏi qua.”
Hagiwara Kenji giải thích một câu, lại nở nụ cười:” Nhưng là có thể nhìn thấy Hana thật sự là quá tốt, vừa mới ta một chút liền nhận ra tới đâu. So với ta trong tưởng tượng còn muốn đáng yêu. “
Fujitani Hana hảo tưởng che lại mặt.
Phía trước mang khẩu trang còn có thể che lấp…… Nàng hiện tại mặt tuyệt đối hồng thành cà chua đi ô ô!
Nàng nhớ tới phía trước nàng hỏi Hagiwara Kenji vì cái gì không kỳ quái nàng vẫn luôn chống đỡ mặt khi, hắn lúc ấy nói “Cũng không để ý”, hẳn là lo lắng trên mặt nàng có thương tích gì đó, sẽ xúc phạm tới nàng đi…… Ô ô người nam nhân này còn hảo tri kỷ!
Quan trọng nhất chính là, lớn lên cũng quá soái đi!!!
Vừa mới khẩn cấp tình huống ôm đến như vậy khẩn, Fujitani Hana hồi tưởng một chút, nháy mắt lại mặt đỏ…… Hagiwara cảnh sát dáng người cũng hảo hảo a, căng thẳng thời điểm ngạnh bang bang, hiển nhiên sức bật mười phần, anh.
Hôm nay cũng là vì Hagiwara cảnh sát tâm động một ngày!
Vì tránh cho trái tim phụ tải quá tải, Fujitani Hana vội vàng nói sang chuyện khác: “Hạc tử phu nhân thế nào, nàng có khỏe không?”
“Người là không có gì sự……” Hagiwara Kenji thở dài, không nói xong nói mọi người đều hiểu.
Bị chính mình nhi tử xuống tay giết hại gì đó, này đặt ở ai trên người cũng không chịu nổi……
Aoba Tsuruko nói muốn muốn một người lẳng lặng, cho nên Fujitani Hana đành phải cùng Hagiwara Kenji hơi chút trạm xa một ít, ở một bên nhìn nàng điểm, chờ điều tra một khoa người lại đây.
“A đúng rồi, Hagiwara cảnh sát.” Fujitani Hana bỗng nhiên tưởng một sự kiện, “Lần trước bom án sự, sau lại thế nào, đều giải quyết sao?”
Nghe vậy Hagiwara Kenji ánh mắt giật giật, nàng trước đó biết bom vị trí, biết phạm nhân có điều khiển từ xa trang bị, lại không biết lúc sau có một người phạm nhân không có bắt được sao……
Hagiwara Kenji cười nói: “Ân yên tâm đi, hiện tại đã không có việc gì.”
Xong việc, tên kia đào tẩu bom phạm chỉ là cấp điều tra một khoa đã phát một phong viết con số vẽ truyền thần, liền không có bên dưới, tuy nói như cũ lệnh người lo lắng, nhưng ít ra hiện tại xác thật là không có việc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan