Chương 163 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Cái gì?! Trinh thám!”
“Cái kia đại thúc là trinh thám sao! Đã xảy ra cái gì!”
“Vì cái gì ba người đều đánh vựng? Là ba người đều phải động thủ sao!”
Fujitani Hana câu kia “Trinh thám” vừa ra, cao trung sinh nhóm tức khắc rối loạn lên.
Quả nhiên, ở thế giới này, chỉ cần nói là trinh thám, liền có thể giải quyết 90% trở lên vấn đề!
Nhưng hiện tại, hiển nhiên cũng không thể giải quyết Gin đại ca chờ lát nữa khả năng sẽ đánh chết nàng vấn đề này, anh.
Fujitani Hana cũng không dám xem Gin mặt.
Này hắc hắc sắc mặt, này cái trán nhảy lên gân xanh, này cánh tay căng thẳng cơ bắp…… Ô ô, Gin đại ca sẽ không khí tạc đi.
Nàng biết bọn họ muốn điệu thấp, có thể không gây chuyện liền không nên gây chuyện, nhưng này không phải tình huống khẩn cấp sao! Nếu là chết người, đột nhiên có cảnh sát chạy tới đề ra nghi vấn, cũng thực phiền toái nha đúng hay không……
Cao trung sinh nhóm còn ở nhìn bọn hắn chằm chằm hai cái, việc đã đến nước này, không giải thích rõ ràng mới thật là muốn đem sự tình nháo đại.
Tuy rằng Gin đại ca liền hiện trường đều còn không có xem qua, nhưng nếu là Gin đại ca nói, khẳng định có thể cởi bỏ thủ pháp đi…… Hảo đi, nàng thừa nhận nàng đối Gin đại ca luôn có loại mù quáng tự tin.
Fujitani Hana tiến lên vài bước, nhéo Gin tay áo, thật cẩn thận mà lôi kéo hắn: “Lão công, phá án lạp ~”
Gin: “……”
Gin nhắm mắt, nhịn xuống thình thịch thẳng nhảy gân xanh, lạnh lùng mà nhìn thoáng qua Fujitani Hana, mắt hàm cảnh cáo.
Fujitani Hana nơi nào còn dám da, ngoan ngoãn đến giống cái chim cút nhỏ.
“Uy! Trinh thám đại thúc! Rốt cuộc là chuyện như thế nào a!”
Trong đám người có người có chờ không kịp mà hô.
Fujitani Hana: “……”
Đại thúc…… Gin đại ca lại bị kêu đại thúc đâu.
Hiện tại người trẻ tuổi cũng quá không có lễ phép! Đại ca cũng liền 30 xuất đầu đi! Amuro Tooru không đều 29, như thế nào chưa thấy qua có người kêu hắn đại thúc đâu!
Gin một cái mắt lạnh đảo qua đi, nguyên bản còn ầm ĩ cao trung sinh nhóm tức khắc lặng ngắt như tờ.
Mọi người đều đối chính mình phản ứng có điểm không hiểu ra sao.
Hảo kỳ quái a, rõ ràng cũng chỉ là một cái diện mạo bình thường, thậm chí còn có điểm mập ra đại thúc, nhiều lắm chính là lớn lên cao lớn một chút. Nhưng nhìn qua thời điểm, một đám đều theo bản năng ngậm miệng.
So đi học khi chơi di động, kết quả chủ nhiệm lớp đứng ở phía sau còn muốn làm người sởn tóc gáy…… Lại cẩn thận đi xem, lại cảm thấy giống như không có gì đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan