Chương 138 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Hagiwara Kenji nhăn lại mi, đi hướng xe cảnh sát, mở cửa xe.
Ở bên trong xe tìm trong chốc lát, rốt cuộc phát hiện hắn muốn tìm đồ vật ——
Một quả ngự thủ đang lẳng lặng mà nằm ở ghế phụ ghế dựa phía dưới.
Hồng nhạt túi tiền thượng, là dùng chỉ vàng thêu thành phức tạp hoa văn. Thoạt nhìn đã có chút năm đầu, mặt trên còn có một đạo như là may vá dấu vết.
Đây là năm đó Hana đưa cho hắn kia cái ngự thủ, đương nhiên đã sớm không có tín hiệu che chắn công năng. Sau lại bom phạm lần đó bị thọc một đao, bên ngoài túi tổn hại, có tu bổ quá.
Hana hỏi qua muốn hay không đi cầu cái tân cho hắn, hắn nói không cần. Bởi vì chính là muốn cái này, mới có ý nghĩa.
Còn hảo không ném.
Hagiwara Kenji nhẹ nhàng thở ra, khom lưng đem ngự thủ nhặt lên tới.
Đây chính là Hana đưa cho hắn bùa hộ mệnh, ném đã có thể không xong đâu.
………
Trong bóng đêm, Fujitani Hana lẳng lặng mà cuộn tròn.
Ở nghe được tiếng bước chân đi xa động tĩnh sau, nàng lại hơi chút đợi trong chốc lát.
Ở xác nhận bên ngoài tuyệt đối không có người lúc sau, nàng mới chuẩn bị từ cốp xe ra tới, nhưng mà đúng lúc này ——
Bên ngoài bỗng nhiên lại vang lên tới gần tiếng bước chân, Fujitani Hana cả kinh, vội vàng lùi về tay.
Nguy hiểm thật! Nếu là nàng bò đi ra ngoài thời điểm, vừa lúc bị người gặp được kia không phải thảm! Cảm giác cái kia hình ảnh càng xã, chết……
Fujitani Hana khẩu khí này mới tùng đến một nửa, trước mắt cốp xe đột nhiên bị người mở ra ——
Fujitani Hana: “?!”
Thình lình xảy ra ánh sáng đâm vào nàng nhắm mắt, đãi đôi mắt thích ứng ánh sáng sau, nàng thấy rõ trước mắt người, cùng với hắn sậu súc yên màu tím đồng tử.
Amuro Tooru nhìn đến trốn tránh ở phía sau bị rương người, đồng tử bỗng nhiên co chặt, trái tim kịch liệt nhảy lên lên, có chút không thể tin được hai mắt của mình.
Thân xuyên váy đỏ thiếu nữ tuy rằng mang khẩu trang cùng khăn quàng cổ, cả khuôn mặt chỉ lộ ra một đôi oánh nhuận mắt hạnh, nhưng chỉ cần là quen thuộc nàng người liền tuyệt đối sẽ không nhận sai ——
Vừa mới trinh thám khi tự tin, đã hoàn toàn biến mất không thấy, có như vậy trong nháy mắt, Amuro Tooru thậm chí hoài nghi hắn khả năng đang nằm mơ.
Rốt cuộc về nằm mơ việc này, hắn từng có tiền khoa.
“…… Fujitani Hana?” Amuro Tooru ngữ khí chần chờ.
Fujitani Hana: “!!!”
Fujitani Hana: “Không không không, ta không phải!”
Amuro Tooru: “……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan