Chương 179 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
—— “Làm sao vậy……”
Trong điện thoại truyền đến Fujitani Hana dò hỏi thanh, thanh âm có chút tiểu, nghe không rõ lắm, giống như là sóng điện không dường như.
“Không có gì, chính là tưởng nói một chút ta bên này tra được tin tức.”
Morofushi Hiromitsu vốn dĩ cho rằng tiếp điện thoại sẽ là Vodka, không nghĩ tới vừa vặn là Hana tiếp điện thoại, kia nhưng thật ra càng phương tiện.
Hắn tiếp tục lại nói tiếp: “Bên này tra được một đám hư hư thực thực tham gia cái kia tự sát câu lạc bộ nhân viên danh sách, thực nhẹ nhàng liền tra được, cũng không có làm cái gì che giấu dấu vết.”
Nói cách khác, mặc dù không có cảnh sát tham gia, chỉ cần là người có tâm chính mình ở những cái đó thiệp nhất nhất bài tra, cũng có thể dễ dàng kiểm tra ra mấy người này tin tức.
Có cảnh sát tham gia, duy nhất chỗ tốt chính là, có thể lập tức biết được này đó nhân viên liên hệ phương thức cùng gia đình địa chỉ, để bài đối chiếu phương hay không thật sự đi tham gia loại này tự sát tập hội.
—— “Kia kết, quả đâu…… Ô.”
Trong điện thoại âm cuối, mơ hồ mang theo phát run khóc âm, Morofushi Hiromitsu lo lắng hỏi: “Làm sao vậy?”
Lần này đối diện ngừng nửa ngày đều không có thanh âm, ngay sau đó đột nhiên vang lên một trận rất lớn động tĩnh, giống như là thứ gì phiên đảo thanh âm, còn cùng với điểm bàn ghế va chạm động tĩnh.
“Ngươi không sao chứ, Hana?” Morofushi Hiromitsu nhíu mày.
Lần này đối diện thanh âm rõ ràng nhiều, chỉ là có chút suyễn —— “Hô —— không có việc gì không có việc gì, vừa mới nhìn đến con gián, rốt cuộc đánh chạy, làm ta sợ muốn chết khụ…… Cảnh quang ngươi tiếp tục nói!”
Morofushi Hiromitsu nhớ tới trước kia người ở căn cứ bí mật khi cũng là, mỗi lần tiểu hoa thấy điểm sâu, liền sợ tới mức hận không thể lẻn đến trên cây đi, không khỏi bật cười.
Cái kia tuổi nam hài tử, đặc biệt lưu hành trảo sâu chơi, hắn cùng tiểu thao cũng không ngoại lệ. Thậm chí bọn họ cùng tiểu hoa tương ngộ, đều là bởi vì hắn cùng tiểu thao đi trong rừng cây trảo sâu ——
Mỗi lần tiểu hoa nhìn đến bọn họ chơi này đó, đều sẽ lộ ra một bộ phảng phất muốn tại chỗ thăng thiên biểu tình, ghét bỏ mà hô to “Các ngươi không cần lại đây a!”, Trường hợp một lần thập phần khôi hài.
“Nguyên lai là cái dạng này, Hana ngươi thật đúng là một chút cũng chưa biến.” Morofushi Hiromitsu thở dài.
—— “Cái gì không thay đổi?”
Đối diện trong giọng nói mang theo vài phần nghi hoặc, lại đột nhiên phát ra một tiếng ngắn ngủi kinh hô, ngay sau đó lại là một trận ồn ào động tĩnh.
Cuối cùng trong điện thoại thanh âm như là có chút sinh khí, thúc giục nói —— “Cảnh quang cảnh quang ngươi mau nói, nơi này có đồ tồi! Ta một khắc đều ở không nổi nữa!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
Fiksi PenggemarTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan