Chương 182 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Gin: “?”
Edogawa Conan: “?”
Akai Shuichi: “?”
Amuro Tooru: “???”
Nếu nói phía trước, Amuro Tooru còn đang xem Gin trò hay nói, hiện tại gân xanh thẳng nhảy người liền biến thành chính hắn.
FBI? Ai?? Hắn là FBI??? Vui đùa cái gì vậy! Ai là FBI a!
Gin tên thật kêu Furuya Rei??? Kia hắn là ai! Hagiwara biến thành Gin đồng kỳ còn hành!
“Bourbon……FBI?” Vermouth đánh giá ánh mắt đầu hướng Amuro Tooru, “Ngày thường xem ngươi cùng Akai Shuichi đối chọi gay gắt, không nghĩ tới vẫn là đồng sự?”
Bởi vì phía trước liền Gin là công an nằm vùng loại này tin tức đều xuất hiện quá, cho nên nơi này tái xuất hiện Amuro Tooru là FBI, mức độ đáng tin đột nhiên liền trở nên thấp lên.
Ít nhất Vermouth là mang theo vài phần xem kịch vui ngữ khí, ở trêu chọc.
“Ta sao có thể là FBI cẩu.” Những lời này Amuro Tooru đáp đến kia kêu một cái chân tình thật cảm, sắc mặt nháy mắt đen một cái độ.
Gin híp mắt, không đề FBI nằm vùng sự, ngược lại là niệm ra cái tên kia: “Furuya Rei?”
“Đây là ngươi tên thật, Gin?” Vermouth cười nhướng mày, “Ngươi còn có cái kêu Hagiwara Kenji đồng kỳ? Này không phải phía trước lên sân khấu quá, cái kia tiểu cảnh sát?”
“Chưa từng nghe qua.” Gin thon dài mà ngón tay đang ngồi ghế trên tay vịn gõ gõ, hiển nhiên như suy tư gì.
Amuro Tooru trong lòng căng thẳng, âm thầm nắm chặt túi trung thương.
Sinh khí về sinh khí, nhưng hắn cũng đã ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính.
Mặc kệ là Furuya Rei cái này tên thật, vẫn là công an nằm vùng thân phận, đây đều là hắn cơ mật tin tức, hiện tại lại biến thành Gin.
Mà hắn, biến thành FBI.
Mặc dù Akai Shuichi tin tức còn không có công bố, nhưng cũng đã thực rõ ràng, hắn, Gin cùng Akai Shuichi ba người tin tức đã xảy ra sai vị.
Điện ảnh trung Gin thân phận, là của hắn.
Thân phận của hắn, là Akai Shuichi.
Như vậy lúc sau lên sân khấu Akai Shuichi thân phận, rất có thể chính là Gin.
Đơn giản như vậy trinh thám, Gin không có khả năng nhìn không ra tới.
Có lẽ hiện tại, bởi vì không biết “Furuya Rei”, “Hagiwara Kenji” là ai, hắn còn không thể chuẩn xác tiến hành phán đoán, một khi lúc sau Akai Shuichi lên sân khấu……
Gin tuyệt đối sẽ đối thân phận của hắn, sinh ra hoài nghi.
Ở xử lý phản đồ chuyện này thượng, Gin luôn luôn đều là thà rằng sai sát, cũng không buông tha.
Lại nói sau khi ra ngoài, chỉ cần tổ chức căn cứ Furuya Rei cùng Hagiwara Kenji này hai cái tên, tiến hành điều tra, đào ra thân phận của hắn là chuyện sớm hay muộn……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
Fiksi PenggemarTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan