22

60 4 0
                                    

Chương 22

Tác giả: Hương Dụ Viên

Ngừng ở góc đường màu đen Porsche, nói liên miên khói trắng từ nửa khai cửa sổ phiêu tán ra tới, chậm rãi bay lên ——

Bên trong xe, Gin chỉ gian kẹp yên, từ ngoài cửa sổ thu hồi tầm mắt, cười nhạt một tiếng: “Ngu xuẩn.”

Vodka cảm giác muốn hít thở không thông.

Ngày hôm qua Na Na đột nhiên liên hệ không thượng, hắn thiếu chút nữa tưởng Na Na cùng đại ca nháo mâu thuẫn…… Bất quá ngẫm lại Na Na đối đại ca lửa nóng tình yêu, hẳn là không quá khả năng, hơn phân nửa là có việc vướng, hắn còn lo lắng một chút.

Na Na không ở, cơm chiều chỉ có thể hắn đi bên ngoài mua. Từ Na Na tới lúc sau, trừ phi nhiệm vụ, bọn họ đã rất ít ở bên ngoài ăn cơm.

Giống như chính là từ ngày hôm qua ăn cơm chiều bắt đầu, Vodka liền cảm giác đại ca tâm tình không hảo lên, sau đó ở hôm nay muốn ra nhiệm vụ khi đạt tới đỉnh núi.

Vodka ở kính chiếu hậu liếc mắt một cái ghế sau tóc vàng nam nhân.

Amuro Tooru, cũng chính thần sắc mạc danh mà nhìn ngoài cửa sổ.

Đúng vậy, chính là cái kia khoảng thời gian trước mới vừa gia nhập tổ chức tình báo nhân viên, nghiệp vụ năng lực thập phần ưu tú, chỉ là —— đại ca tựa hồ thực không thích hắn, nhiệm vụ một xong, liền phải đuổi người.

Rõ ràng buổi tối còn có mặt khác sự tình, thế nhưng còn cố ý thay đổi người.

Bất quá đi, Vodka cảm thấy đại ca có thể làm hắn tới Sở Cảnh sát Đô thị tiếp Na Na, hẳn là cũng không hoàn toàn là bởi vì chán ghét Amuro Tooru, rốt cuộc buổi tối nhiệm vụ nhưng còn có một cái thành viên muốn tới đâu, cũng không gặp đại ca đi tiếp a……

Nhưng là! Na Na ngươi đang làm gì a?! Na Na!

Ngươi như thế nào có thể làm trò đại ca mặt nhào vào nam nhân khác trong lòng ngực!!!

Cũng không biết có phải hay không hắn ảo giác, Vodka tổng cảm giác bên trong xe khí áp càng thấp…… Nhưng Gin đại ca lại giống như không có gì phản ứng, cũng chỉ là cùng bình thường giống nhau, thần sắc lãnh đạm mà trừu yên.

Vì Na Na tình yêu, Vodka cảm thấy hắn cần thiết vì nàng giải thích một câu: “A ha ha Na Na phản ứng thật mau, thế nhưng có thể nghĩ ra loại này biện pháp tới trốn truyền thông!”

Gin không nói chuyện.

Amuro Tooru nhưng thật ra cười theo tiếng: “Liền cảnh sát đều bị lừa đến xoay quanh đâu.”

Ngoài cửa sổ ánh mặt trời chiếu tiến trong xe, ở thiển kim sắc sợi tóc nam nhân trên mặt rơi xuống tranh tối tranh sáng bóng ma, mạc danh mà lộ ra chút lạnh lẽo,

“Xác thật thủ đoạn lợi hại.”

………

Bên kia ——

Fujitani Hana gắt gao mà đem mặt chôn ở Matsuda Jinpei trước ngực, đôi tay ôm lấy hắn eo.

Matsuda Jinpei dáng người cùng Gin đại ca không phân cao thấp, cách quần áo còn có thể cảm giác được phía dưới phập phồng cơ bắp, bất quá Gin đại ca cả người càng cao lớn một chút, như vậy một ôm cảm giác liền càng rõ ràng……

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ