7

24 1 0
                                    

7.《 mỗi ngày đều ở nỗ lực tục mệnh 》

Tác giả: Hương Dụ Viên

Tiếp IF thế giới thủ lĩnh tể - về si ngốc

Đào quả ở bờ sông bị chặn đứng.

“Thật đáng thương, hiện tại đào quả căn bản không có biện pháp cự tuyệt ta.”

Dazai Osamu hoàn toàn không để ý tới đào quả kỳ quái xưng hô, một tay liền nhẹ nhàng đè lại đào quả đẩy chính mình ngực tay, một tay vỗ ở nàng vòng eo chậm rãi vuốt ve, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng giãy giụa: “Đào quả này phúc rõ ràng chán ghét ta lại vô lực phản kháng bộ dáng thật là đáng yêu, bất quá……”

“Giống như có không biết điều gia hỏa muốn tới quấy rầy chúng ta đâu.”

Dazai Osamu lâu đào quả eo, đột nhiên hướng bên cạnh lăn đi, giây tiếp theo vừa mới hai người nơi vị trí nổ tung một mảnh ánh lửa, ngay sau đó vang lên từng đợt đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh.

Dazai Osamu mang theo người một đường lăn đến trong sông cự thạch sau, lạnh băng nước sông đâm vào người phát run, hắn trong thanh âm thế nhưng còn mang theo một tia ý cười: “Này đã là chúng ta lần thứ ba nhảy sông, sự bất quá tam, xem ra lần này khả năng thật sự muốn tuẫn tình, trước khi chết đào quả thực không suy xét cho ta một cái hôn sao…… Khụ khụ.”

“Loại này thời điểm ngươi còn có tâm tư nói giỡn!”

Đào quả nhìn đến Dazai Osamu vốn là tái nhợt sắc mặt khó coi đáng sợ, trên trán còn mạo tinh tế mồ hôi lạnh, quả nhiên ở hắn sau lưng sờ đến một mảnh ẩm ướt, đào quả tay run một chút.

Này sợ không phải toàn bộ phía sau lưng đều nổ tung hoa…… Cái này Nhị Cẩu Tử đến tột cùng là có ý tứ gì?

Đào quả cắn cắn môi, vừa định nói cái gì đó liền lại bị ấn vào trong lòng ngực.

“Quả nhiên chạy ra vẫn là quá tùy hứng……”

Dazai Osamu ôn nhu đến gần như khàn khàn trong thanh âm, ẩn ẩn lộ ra một tia mỏi mệt: “Hảo, không đùa ngươi. Tin tưởng ta, ta sẽ không thương tổn ngươi, ta khụ khụ…… Tình huống hiện tại có điểm nguy hiểm, những cái đó đều là nhằm vào ta phục kích, ngươi……”

Biết hiện tại làm nàng muốn đi tìm Ranpo là lựa chọn tốt nhất, nhưng Dazai Osamu như thế nào đều nói không nên lời, lại gục đầu xuống ho khan vài tiếng, thoạt nhìn trạng thái phi thường không tốt, nước sông đều bị ửng đỏ một mảnh nhỏ.

Cách đó không xa ánh lửa cùng tiếng súng không ngừng, đào quả trong lòng hảo hoảng: “Ngươi rốt cuộc làm cái gì chuyện xấu a, như thế nào như vậy nhiều người muốn giết ngươi……”

Lời còn chưa dứt, lại là một trận kịch liệt tiếng nổ mạnh, mặt đất đều bắt đầu lay động.

“Bế khí.” Dazai Osamu đột nhiên ôm quá đào quả hoàn toàn đi vào trong nước, giây tiếp theo cự thạch liền tạc vỡ ra tới, tứ tán đá vụn bay vụt vào nước, đào quả mơ hồ cảm giác ôm thân thể của mình giống như cương một chút.

Vốn là không thế nào khỏe mạnh thân thể cơ hồ chống được cực hạn, Dazai Osamu suy nghĩ đã bắt đầu mơ hồ, liền ôm nàng lực đạo đều lỏng chút, chỉ là gian nan mà đem đầu dựa vào nàng trên vai, thở dài phun ra cuối cùng một ngụm không khí.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ