6.《 mỗi ngày đều ở nỗ lực tục mệnh 》
Tác giả: Hương Dụ Viên
Tác giả có lời muốn nói:
Bởi vì một ít nguyên nhân, 《 mỗi ngày đều ở nỗ lực tục mệnh 》 ta áng văn này yêu cầu đại biên độ xóa giảm, không kiến nghị xem, nguyên lai phân kết cục di động đến nơi đây, tâm mệt
Nếu muốn xem, có thể coi như Ất nữ tiểu đoản thiên xem đi
Đào quả còn buồn ngủ mà từ trong phòng đi ra, tìm mùi hương liền tới tới rồi phòng bếp: “Thơm quá a…… Đói bụng.”
“Không đói bụng ta xem ngươi cũng sẽ không rời giường, này đều mau giữa trưa.”
Amuro Tooru buông cái thìa, nhìn đào quả ăn mặc hắn áo thun, bởi vì cổ áo quá lớn, rũ xuống trực tiếp lộ ra một bên trắng nõn bả vai.
Rõ ràng là còn chưa ngủ tỉnh, mắt đen sương mù mênh mông, xoa đôi mắt ngoan đến không được.
Chỉ nhìn thoáng qua liền chuyển qua đầu, Amuro Tooru nếm nếm canh hương vị: “Cơm lập tức liền làm tốt, nhanh lên đi thay quần áo.”
Đào quả lê dép lê lộc cộc mà chạy tới, từ phía sau ôm lấy hắn eo, làm nũng nói: “Cho ta cũng nếm thử sao, liền một ngụm ~”
Amuro Tooru nhắm mắt.
Đêm qua đào quả nói hôm nay có công tác, nói cái gì đều không cho chạm vào, lại luyến tiếc không ôm nàng, thật vất vả ngao đến buổi sáng nàng lại này phúc trang điểm nơi nơi chạy, thật là……
Amuro Tooru xoay người bất đắc dĩ mà thở dài, thuận thế ôm đào quả eo: “Xem ra ngươi vẫn là không biết ta có bao nhiêu thích ngươi.”
Đào quả: “???”
Nàng còn không phải là tưởng uống khẩu canh???
“Ngô……” Không hiểu ra sao đào quả vừa mới chuẩn bị hỏi, đã bị ấn cái ót hôn lên.
Sau một lúc lâu, Amuro Tooru nhẹ thở gấp buông ra nàng, nói giọng khàn khàn: “Không phải muốn nếm canh, hương vị thế nào?”
Đào quả cũng có chút suyễn, trên mặt phiếm đỏ ửng, trong mắt đều là thủy ý, vẻ mặt đau khổ đẩy đẩy hắn: “Ngươi làm gì phóng rau cần?”
Amuro Tooru: “……”
…… Ngươi là Hello sao!
“Ngươi có thể hay không không cần phá hư không khí……”
Lại lần nữa cúi đầu lấp kín nàng miệng, Amuro Tooru một tay ấn nàng không cho nàng lộn xộn, ôm vào nàng bên hông cánh tay buộc chặt, vuốt ve hai hạ từ áo thun vạt áo trượt đi vào.
Đào quả tức khắc giãy giụa lên: “Không được không được, ta chờ hạ có công tác.”
Amuro Tooru: “……” Hành.
“Ngoan, ta liền thân thân.” Đành phải bất đắc dĩ mà bắt tay ngoan ngoãn ôm vào nàng bên hông, Amuro Tooru hôn nàng cổ tưởng tiếp tục đi xuống.
Kết quả đào quả lại phịch lên: “Không được không được! Ta hôm nay muốn xuyên y phục, lộ bả vai, nơi này cũng không thể thân!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan