174. Tấn Giang văn học thành phiên ngoại: A ~ hàng xóm mới……
Tác giả: Hương Dụ Viên
Furuya Rei: “……”
Furuya Rei: “???”
Furuya Rei đời này lớn như vậy, trước nay không như vậy mê hoặc quá.
gin, Gin. Đối, không sai, chính là tổ chức topkiller, địa vị mau theo kịp tam bắt tay, thủ đoạn tàn nhẫn, tàn nhẫn vô tình cái kia Gin!
Ở…… Báo nguy?
…… Nói hắn là khả nghi kẻ bắt cóc?
Hắn cùng hắn, rốt cuộc ai là kẻ bắt cóc???
“Cầm ái quốc”, “Đàn mã ánh sáng”, “Ưu tú thị dân”, “Quốc cường trinh thám văn phòng”, “Cậu Bé Bọt Biển” chờ đông đảo chấn động nhân tâm từ ngữ mấu chốt thổi qua trong óc, Furuya Rei rốt cuộc miêu tả ra dưới hình ảnh ——
Thân là đàn mã ánh sáng, ưu tú hảo thị dân danh trinh thám, tên hiệu vì cầm ái quốc Gin, ở hắn khai quốc cường trinh thám văn phòng dưới lầu, dùng treo Cậu Bé Bọt Biển di động, báo nguy trảo hắn.
Furuya Rei: “……”
Đây là cái gì địa ngục chuyện cười, niên độ kỳ ba tin tức đều không mang theo như vậy biên.
Đừng nói rút súng, Furuya Rei nắm quần trong túi thương, trực tiếp mờ mịt.
Fujitani Hana xì một chút cười lên tiếng, nếu không phải ôm Gin đại ca cổ, nàng thiếu chút nữa cười đến đương trường lăn xuống đi.
Gin đại ca cũng quá xấu rồi a ha ha ha ha ha!
Hắn một cái kẻ phạm tội, thế nhưng báo nguy cử báo nhân gia công an đầu lĩnh! Ha ha ha ha ha!
Gin đại ca chậu vàng rửa tay sau, nghẹn người bản lĩnh càng ngày càng lợi hại!
“Đại ca ngươi vì cái gì như vậy thuần thục a…… Xì.” Fujitani Hana muốn cười chết, đầu dựa vào Gin hõm vai, cười đến run lên run lên.
Nhẹ nhàng tiếng cười bừng tỉnh sửng sốt Furuya Rei, hắn nhìn về phía Fujitani Hana cười đến sáng lấp lánh hai mắt, mạc danh có chút xuất thần.
Nàng không chết…… Gin cũng không chết.
Furuya Rei cũng không biết hắn giờ phút này, rốt cuộc là cái gì tâm tình.
Lúc ấy, nàng dứt khoát kiên quyết, muốn cùng Gin cùng nhau chịu chết hình ảnh, còn rõ ràng trước mắt.
Trên người nàng, trên mặt nơi nơi đều là vết máu cùng bụi đất, chật vật đến không được, liền mí mắt cùng lông mi thượng đều còn dính huyết. Hẳn là Gin huyết, nam nhân kia bị thương nặng đến cơ hồ không có sống sót khả năng.
Nhưng là nàng nhìn qua cặp kia mắt hạnh lượng đến kinh người, đôi đầy nước mắt, nàng lại đang cười.
—— “Ta thích hắn.”
Nàng nói.
Trong mắt mơ hồ lộ ra vài phần thoải mái cùng điên cuồng, như là thiêu đốt ngọn lửa, lôi cuốn hai người, rơi xuống vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan