Chương 79 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Đứng lại.”
Gin lạnh lùng thanh âm từ phía sau truyền đến, Fujitani Hana da đầu tức khắc chính là tê rần, xoay người liền đối thượng Gin nặng nề tầm mắt.
Fujitani Hana không dám chạy, sợ hãi mà nhìn hắn: “Làm sao vậy nha, đại ca? Scotch gõ cửa đâu……”
Giống như là ứng chứng nàng lời nói giống nhau, nàng vừa dứt lời, ngoài cửa liền lại vang lên hai hạ tiếng đập cửa cùng Scotch dò hỏi thanh âm ——
“Hana, ngươi ở đâu? Có nhiệm vụ sự, muốn cùng ngươi thương lượng.”
Fujitani Hana: “Là nhiệm vụ sự đâu, đại ca!”
Gin không nói chuyện, mà là bay thẳng đến nàng đã đi tới.
Fujitani Hana: “?!”
Làm sao vậy???
Fujitani Hana cũng không biết nàng ở hoảng cái gì, có thể là bởi vì vừa mới nghe xong cái loại này kỳ kỳ quái quái tiểu chuyện xưa, dẫn tới nàng hiện tại mạc danh hoảng hốt.
Mới vừa nghe xong cái loại này chuyện xưa, liền có người tới gõ cửa…… Đây là cái gì văn học chiếu tiến hiện thực a! Này có thể quái nàng nghĩ nhiều sao!
Vừa thấy đến Gin lại đây nàng liền sợ hãi, Fujitani Hana theo bản năng sau này lui: “Đại đại đại, đại ca? Lại làm sao vậy nha, có nói cái gì, chúng ta có thể ngồi xuống hảo hảo nói sao! Scotch còn ở bên ngoài đâu, nếu không ta còn là trước mở cửa, nói với hắn xong sự tình ta lập tức liền trở về, đại ca ngươi trước đừng……”
Gin vẫn là trước sau như một mà không để ý tới nàng bá bá bá, hắn chân như vậy trường, tùy tiện vài bước liền vượt tới rồi nàng trước mặt, Fujitani Hana bị dọa đến một đường lui về phía sau, bối đánh vào ván cửa thượng phát ra bùm một tiếng trầm đục.
“Hana?”
Ngoài cửa Scotch nghe được phía sau cửa động tĩnh, lại lần nữa ra tiếng dò hỏi: “Xảy ra chuyện gì sao, Hana?”
Fujitani Hana: “!!”
Từ từ?! Hình ảnh này càng ngày càng không thích hợp! Lậu! Đại lậu đặc lậu!
Trước người Gin cực có xâm lược tính cảm giác áp bách đánh úp lại, Fujitani Hana liền tóc đều phải tạc lên, trực tiếp mở miệng liền đối bên ngoài hô: “Ta không có việc gì, từ từ ta đi tìm ngươi!”
Gin biểu tình phiếm lãnh, một phen nắm lấy cổ tay của nàng ấn ở ván cửa thượng, lại là bùm một tiếng vang nhỏ.
“…… Hana?” Scotch trong thanh âm nhiễm lo lắng.
Fujitani Hana: “!!!”
Mắt thấy Gin khóe miệng xả ra một nụ cười lạnh, liền phải mở miệng, Fujitani Hana cũng không biết nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì, hoảng lên đầu óc nóng lên, chờ nàng ý thức được thời điểm, không cái tay kia đã che thượng Gin miệng.
Hắn như vậy cao, giống nhau nàng khẳng định là không có khả năng làm được như vậy yêu cầu cao độ động tác. Nhưng Gin vừa vặn cúi xuống thân, Fujitani Hana điểm chân, cả người đều dán tiến Gin trong lòng ngực đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan