Chương 98 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Amuro Tooru: “?!”
Từ từ???
Không phải ngươi tưởng như vậy a!
“Ta không có đáp ứng quá loại chuyện này……” Amuro Tooru biểu tình một lời khó nói hết.
“Dù sao ngươi liền chơi xấu đi, hừ.” Fujitani Hana trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại trốn đi Morofushi Hiromitsu mặt sau, ở bên tai hắn nói một câu.
“Hana nói nàng bất hòa nói chuyện không giữ lời người giao lưu.” Morofushi Hiromitsu ánh mắt tràn ngập chất vấn.
Hắn đương nhiên biết nhà mình phát tiểu sẽ không làm ra loại sự tình này, nhưng Hana tư duy lại quái dị, cái này đề tài cũng không có khả năng trống rỗng toát ra tới, nhất định là có cái gì nguyên do.
Amuro Tooru: “……”
Bởi vì hỗ trợ băng bó miệng vết thương, cho nên cởi nàng quần áo gì đó, về tình cảm có thể tha thứ, cũng không phải không thể nói, chỉ là…… Ngay lúc đó hình ảnh cho hắn lưu lại ấn tượng quá sâu, thật lâu ở não nội tản ra không đi.
Đêm qua thậm chí còn làm cái loại này mộng……
Amuro Tooru ánh mắt lóe lóe.
“Chuyện này chúng ta đợi chút lại nói.” Amuro Tooru thở dài, nhìn về phía tránh ở Morofushi Hiromitsu phía sau người, “Trước phá án?”
Chỉ cần cuối cùng thắng liền hảo.
Fujitani Hana ngẫm lại xác thật là trước phá án tương đối quan trọng, nàng lại đem đầu rụt trở về, nói: “Vậy được rồi! Dù sao ngươi thua định rồi ta cùng ngươi nói!”
Thanh âm từ Morofushi Hiromitsu phía sau phát ra tới, hảo hảo lại biến thành Song Hoàng.
Amuro Tooru: “……”
Chỉ cần không nhìn hắn, liền không tính nói với hắn lời nói đúng không.
Fujitani Hana kéo một chút Morofushi Hiromitsu: “Ngươi không chuẩn giúp hắn.”
“Ân, yên tâm.” Morofushi Hiromitsu lộ ra hiền lành mỉm cười, nhìn về phía nhà mình phát tiểu, ý có điều chỉ, “Trước phá án, mặt khác sự tình chúng ta đợi chút lại từ từ nói chuyện.”
Amuro Tooru: “……”
………
Thực mau, cảnh sát liền tới tới rồi hiện trường.
Lần này tới, là điều tra một khoa lão người quen, Mergure mười ba cảnh sát ——
“Là Fujitani tiểu thư a, hảo xảo.”
Mergure mười ba cùng Fujitani Hana chào hỏi, theo sau nhìn về phía bên người nàng hai người: “Hai vị này là?”
“Vị này chính là bằng hữu của ta, ngạch……”
Fujitani Hana nói đến một nửa, mới nhớ tới căn bản còn không biết Morofushi Hiromitsu tân giả danh, nàng nhìn về phía hắn: “Ngươi kêu gì tới?”
Morofushi Hiromitsu: “……”
Amuro Tooru: “……”
Mergure mười ba: “???”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan