Chương 72 Tấn Giang văn học thành ( tu )
Tác giả: Hương Dụ Viên
“?!”
Tay đột nhiên bị Hagiwara Kenji nắm lấy, Fujitani Hana hoảng sợ, theo sau thực mau phản ứng lại đây, Hagiwara cảnh sát khẳng định không có khả năng tại đây loại thời điểm còn nghĩ sờ nữ hài tử tay.
Quả nhiên, lòng bàn tay truyền đến đối phương dùng đầu ngón tay hoa động xúc cảm, hắn ở viết hồi phục ——
“Bên kia cái kia! Cho ta lại đây!”
Hagiwara Kenji mới viết một bút, bọn cướp lại đột nhiên nhìn về phía bên này hô to lên: “Chính là ngươi! Động tác nhanh lên!”
Fujitani Hana ngây người: “Ta sao?”
“Đối! Chính là ngươi! Đừng cọ tới cọ lui! Lại đây!”
Bọn cướp thần sắc khẩn trương mà chỉ vào Fujitani Hana, mệnh lệnh nói: “Ngươi đi đem cửa hàng môn đóng lại, sau đó thu đi mỗi người trên người di động!”
Fujitani Hana: “……”
Fujitani Hana thật sự hết chỗ nói rồi, quả nhiên! Nàng liền biết!
Nàng pháo hôi thể chất không có khả năng sẽ dễ dàng như vậy bị thay đổi, trong tiệm nhiều người như vậy, như thế nào liền lựa chọn nàng!
…… Đương nhiên cũng có khả năng là bởi vì nàng vừa mới động tác, khiến cho bọn cướp cảnh giác.
Fujitani Hana vô pháp, chỉ có thể hướng bọn cướp bên kia đi, vừa mới đi ra một bước, Hagiwara Kenji bỗng nhiên giữ nàng lại, đi lên trước che ở nàng trước người: “Ta thế nàng tới làm.”
Bọn cướp mày nhăn lại: “Nói nhảm cái gì? Ta nói là ai chính là ai! Lại tú ân ái, hai người các ngươi liền cho ta cùng đi thấy Diêm Vương chậm rãi tú!”
Fujitani Hana: “……”
…… Cảm giác lời này nhiều ít hàm điểm đối tình lữ tư oán ở bên trong.
Thấy Hagiwara Kenji nhíu mày, Fujitani Hana cho hắn một cái “Yên tâm” ánh mắt, rút ra tay đi đến cửa tiệm, đem cửa hàng môn đóng lại.
Đóng cửa thời điểm, nàng hướng ra phía ngoài liếc mắt một cái, đã có thể nhìn đến hướng bên này tới rồi cảnh sát đại bộ đội.
Giống loại này bán truyền thống phục sức cửa hàng, rất ít có cửa kính sát đất cửa sổ, cửa hàng này cũng là giống nhau. Nói cách khác, chỉ cần đóng cửa lại, từ bên ngoài liền hoàn toàn nhìn không tới trong tiệm tình huống……
Ân?
Úc!!!
Trong chớp nhoáng, Fujitani Hana ngộ!
Nàng biết này bọn cướp muốn làm gì!
Vừa mới nàng liền cảm thấy có chút không thích hợp, từ tuần cảnh đuổi theo thời gian kém tới xem, bọn cướp hoàn toàn có thời gian đào tẩu, nhưng hắn lại lựa chọn chạy vào nhà này tiểu điếm.
Này không hợp lý.
Cửa hàng lại không có cửa sau, cảnh sát gần nhất, căn bản chính là bắt ba ba trong rọ. Liền tính là bắt cóc con tin, lại có thể kiên trì bao lâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
Fiksi PenggemarTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan