121

31 1 0
                                    

Chương 121 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Akai Shuichi: “……”

Nói thật, Akai Shuichi đối với nàng loại này “Đột phát bệnh hiểm nghèo” tiêu ngôn tiêu ngữ, đã có điểm thói quen, nhưng có thể là bởi vì vừa mới làm cái loại này mộng.

Tuy nói cũng không có cái gì đặc biệt quá mức…… Giống như cũng không thể nói là hoàn toàn không có……

Akai Shuichi giơ tay nhéo nhéo giữa mày, chỉ là ôm một chút cũng thực bình thường đi. Đối với từ nhỏ ở nước Mỹ lớn lên hắn tới nói, liền tính thật sự làm nàng thân một chút cũng không có gì.

Vấn đề mấu chốt là, đây là cái tổ chức thành viên.

Mỗi ngày ở tinh thần hoàn toàn căng chặt trạng thái hạ, còn sẽ sinh ra loại này ý tưởng, không thể không nói ba Na Na nữ nhân này là thật sự thực…… Tà môn.

Tổng có thể ở bất tri bất giác trung, làm người đã chịu nàng ảnh hưởng.

“Ta có chỗ nào chọc tới ngươi sao?”

Akai Shuichi thở dài, lại thấy nàng ở trên giường trạm đến như vậy cao, trầm mặc một chút, nhắc nhở nói: “Trên thuyền không xong, ngươi như vậy không an toàn.”

“Ai cần ngươi lo!” Fujitani Hana trừng hắn.

Kết quả nàng giọng nói vừa mới lạc, cũng không biết có phải hay không gặp được sóng gió, thân thuyền tức khắc nhoáng lên, Fujitani Hana một cái không đứng vững thiếu chút nữa quăng ngã, đành phải một lần nữa ngồi trở lại trên giường, tiếp tục trừng hắn!

Akai Shuichi có điểm muốn cười, nhưng vẫn là nhịn xuống: “Ngươi không phải mới vừa tỉnh ngủ, ta hẳn là không có làm cái gì đi?”

Fujitani Hana: “Ai làm ngươi cùng ta nói chuyện! Ta có rời giường khí được chưa?”

Akai Shuichi: “……” Hành.

Fujitani Hana nhưng thật ra muốn mắng hắn thất ước sự, nhưng kia đều là ở trong mộng phát sinh, nàng lại vô pháp nói, mạc danh có loại ăn ngậm bồ hòn nghẹn khuất cảm.

Hơn nữa Akai Shuichi cái này ba ba, lại nói như thế nào cũng là tổ chức đại lão, nàng đánh lại đánh không lại, mắng lại không dám mắng…… Cho nên vẫn là đi tìm Gin đại ca cáo trạng đi!

Tiếp tục lén lút mà đem nằm vùng nồi hướng trên người hắn ném! Hừ.

Nói đến Gin đại ca…… Fujitani Hana theo bản năng liếm một chút hai sườn răng nanh.

Tâm đầu huyết gì đó…… Muốn hay không như vậy cẩu huyết a, này cái gì kỳ kỳ quái quái truyện cổ tích! Hơn nữa cuối cùng nàng thật đúng là biến thành bọt biển! Hảo thái quá.

Bất quá nếu về sau nàng thật sự thành công thông quan khảo thí, trở về nói, thế giới này thân thể cũng không biết sẽ thế nào, trực tiếp biến mất sao? Kia thật đúng là cùng biến thành bọt biển giống nhau đâu……

Đến lúc đó không biết Saburo có thể hay không khóc nga, đừng nhìn Saburo lớn lên như vậy tráng, cùng nhau xem kịch nhìn đến ngược điểm, hắn đều sẽ khóc. Thậm chí còn từng có nửa đêm bởi vì tưởng niệm quê quán, đem gối đầu đều khóc ướt!

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ