76

42 5 0
                                    

Chương 76 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Fujitani Hana bị nghênh diện chạy qua hài tử đâm cho thiên quá thân mình, tay từ Gin ống tay áo thượng buông ra, mắt thấy liền phải kéo không, lại bỗng nhiên bị ấm áp đại chưởng trái lại nắm lấy.

Thuộc về nam nhân nhiệt độ cơ thể dán bị bao vây mu bàn tay truyền đến, hong khởi dày đặc nhiệt ý, liền đầu ngón tay đều ngứa đến cuộn lên.

Fujitani Hana ngẩn ra một chút, ngẩng đầu đi xem hắn.

Gin nắm tay nàng ấn ở hắn cánh tay thượng, lực đạo có chút đại, tiếng nói trầm thấp: “Cùng hảo.”

Vẫn là hắn nhất quán lạnh băng tiếng nói, da đầu căng thẳng, Fujitani Hana cơ hồ là phản xạ có điều kiện tính mà liền nhéo hắn ống tay áo.

Gin nâng bước tiếp tục đi, Fujitani Hana duy trì linh hồn xuất khiếu tư thế, túm hắn ống tay áo đi.

Gin đại ca hôm nay xuyên vẫn là hắn ngày thường kia kiện màu đen áo gió dài.

Lại nói tiếp nàng giống như liền chưa thấy qua hắn đổi áo khoác, cũng không biết là có bao nhiêu kiện giống nhau quần áo, bất quá hôm nay không chụp mũ.

Màu đen quần áo dính máu nhìn không ra tới sao, hắn thích xuyên cái này có thể lý giải. Nhưng là Gin đại ca lớn lên vốn dĩ liền hung, cả người này khí tràng, ở Đại Nhuận Phát sát mười năm cá cũng chưa hắn lãnh, còn xuyên thành cái dạng này đi ở lễ mừng hiện trường.

Chung quanh đều là sung sướng ầm ĩ không khí, tới rồi Gin đại ca bên người, thật giống như là chân không mảnh đất dường như, tiểu hài tử cũng không dám hướng trên người hắn đâm.

Nếu không phải mọi người đều có thể nhìn đến là nàng chủ động kéo tay áo, Gin đại ca còn lớn lên soái, sợ không phải muốn tưởng dân cư lừa bán đi……

Dù sao bọn họ hai người như bây giờ đi tới, tỉ lệ quay đầu là thật sự cao…… Đi qua người, liền không có không quay đầu lại xem hai mắt.

Nếu là Gin đại ca có thể xuyên áo tắm thì tốt rồi, như vậy khẳng định liền không như vậy giống kẻ phạm tội, hơn nữa tóc bạc thêm áo tắm ai…… Cũng quá tuyệt vời đi! Nếu có thể hơn nữa một đôi tai mèo liền càng bổng!

Đương nhiên Fujitani Hana cũng chỉ dám ở trong lòng lặng lẽ ngẫm lại.

Gin đại ca khẳng định sẽ không xuyên áo tắm đi, hắn hiện tại trên người khẳng định phóng thương đâu. Xuyên áo tắm, phóng thương nhưng không như vậy phương tiện, còn dễ dàng rớt, vạt áo quá hẹp, đi đường cũng không dễ đi.

A đúng rồi! Hơn nữa áo tắm bên trong chính là quang chân đâu!

Lại nói tiếp nàng giống như trước nay không thấy được quá Gin đại ca quang chân, người nam nhân này ngay cả bị thương, ở nhà xuyên áo ngủ phía dưới đều ăn mặc quần!

Bất quá ăn mặc quần quang thượng thân gì đó, cũng thực mang cảm a…… Cái kia cơ ngực cơ bụng, kéo dài tiến trong quần nhân ngư tuyến gì đó……

Fujitani Hana nhớ tới đêm qua cho hắn xử lý miệng vết thương khi, nhìn đến hình ảnh, cảm thấy hảo đáng tiếc, cũng chưa có thể nhiều sờ hai hạ…… Ngày thường Gin đại ca bọc đến như vậy kín mít, hoàn toàn nhìn không tới đâu.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ