3. Cãi nhau ( X ) lúc sau xuyên qua ( một )
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Furuya Rei…… Ngươi làm sao vậy?”
Hạnh muội kéo kéo Furuya Rei y phục hậu bãi, mềm thanh âm làm nũng nói.
Nàng từ phía sau ló đầu ra đi xem hắn, có điểm khó hiểu.
Đêm qua hai người lại chơi Furuya Rei cõng đằng cốc hạnh, cùng ba na na lêu lổng nhân vật sắm vai, nàng mơ mơ màng màng mà giống như bị hắn hỏi rất nhiều vấn đề, hôm nay rời giường sau hắn liền có điểm quái quái, cũng không biết làm sao vậy.
Furuya Rei không dám xem nàng, một phen đè lại duỗi lại đây đầu nhỏ, tiếp tục rửa chén. Nghe được nàng nghi hoặc thanh âm, hắn thở dài: “Thật sự không có việc gì…… Ngoan, ta tẩy xong chén liền tới.”
Tối hôm qua từ miệng nàng bộ ra hệ thống sự tình, Furuya Rei ban đầu là khiếp sợ.
Bỗng nhiên phát hiện trước kia rất nhiều không nghĩ ra sự, một chút đều có thể nghĩ thông suốt, việc này thật đúng là không thể trách tiểu hạnh, hắn chính là cảm thấy……
Phi thường xấu hổ!!!
Quả thực da đầu tê dại.
Furuya Rei xấu hổ đến tưởng nháy mắt qua đời, may mắn không những người khác biết việc này. Không thể không nói tiểu hạnh cuối cùng có thể thích hắn, thật là hắn vận khí tốt.
Hắn yêu cầu một cái rửa chén thời gian, tới bình phục một chút này muốn moi phá địa tâm xấu hổ cảm xúc.
Thấy Furuya Rei không để ý tới nàng, hạnh muội kỳ quái mà ở sau người nhìn nhìn hắn.
Chẳng lẽ nói…… Là bởi vì bọn họ đêm qua chơi cái kia cốt truyện sao? Xem hắn tối hôm qua liền lược có chống cự bộ dáng, chẳng lẽ thật là bởi vì không thích cái kia cốt truyện, ở cùng nàng giận dỗi sao?
Chính là hắn làm đồ ngọt thời điểm vẫn là như vậy hung, như thế nào hôm nay đột nhiên liền không thích hợp đâu?!
Hạnh muội nắm nắm thỏ con áo ngủ thượng trường lỗ tai, xoay người túm lên phòng khách trên bàn trà tồn tiền vại liền bôn vào trong phòng ngủ, phịch một tiếng đóng cửa lại.
.
“Đừng đổ, đừng đổ! Thật sự không có tiền!”
Hạnh muội ở trong phòng ngủ, đem hệ thống tồn tiền vại toàn bộ lật qua tới dùng sức mà hoảng, đây là nàng gần nhất tương đối thích một loại giải trí phương thức ——
Lăn lộn hỗn đản hệ thống hết giận!
“Thật sự đừng diêu! Lại diêu muốn ra vấn đề……”
Nhưng mà đang ở tự hỏi Furuya Rei đến tột cùng thích cái gì cốt truyện hạnh muội, hoàn toàn không chú ý tới hệ thống đều nói chút cái gì.
Đột nhiên, bị điên cuồng lăn lộn tồn tiền vại đột ngột mà vang lên một trận ồn ào thả thác loạn máy móc âm ——
……
“Đã biết đã biết, ta sẽ xuyên……”
Hagiwara Kenji ở hủy đi đạn hiện trường tiếp theo Matsuda Jinpei điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan