112

35 4 0
                                    

Chương 112 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Đại ca, chúng ta không cùng nhau ngủ sao?”

Trước mắt người trắng nõn gò má thượng phiếm đỏ ửng, tựa hồ là ở vì chính mình nói ra nói mà khẩn trương, mắt hạnh nhân thủy quang, chính không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn.

Nàng còn ăn mặc nàng ngày thường tổng xuyên cái kia lông xù xù váy ngủ, hẳn là mới vừa tắm xong, lộ ở bên ngoài làn da còn phiếm bị nước ấm tẩm quá hồng ý.

Fujitani Hana: “Không được sao?”

Gin: “……”

Gin ánh mắt dừng ở nàng từ phát đỉnh rũ xuống con thỏ trên lỗ tai, ở tự hỏi chỉ là mất đi một đoạn thời gian ký ức, đối một người tính cách ảnh hưởng đến tột cùng có bao nhiêu đại.

Nếu là trạng thái bình thường hạ nàng, tuyệt đối không có khả năng nói ra loại này lời nói.

Từ nàng trở về bắt đầu, hành vi cùng ngôn ngữ đều nhiệt tình trắng ra đến quá mức…… Hoặc là nói, ngày thường nàng, đối với hắn tới gần, luôn là ở vào kháng cự cùng chạy trốn trạng thái.

Hắn có thể cảm giác được nàng đối mặt hắn khi sợ hãi, điểm này không có gì không tốt, ít nhất có thể làm nàng nghe lời, bằng không cái này ngu xuẩn còn không biết muốn nháo ra bao lớn phiền toái.

Đồng dạng, hắn cũng có thể cảm giác nàng trừ bỏ sợ hãi bên ngoài cảm xúc.

Từ lần đầu tiên gặp mặt bắt đầu chính là như vậy, nhìn hắn khi, nàng ánh mắt cùng trong giọng nói vui sướng cùng nóng rực, mặc cho ai đều có thể cảm thụ được đến.

Nhưng nàng tựa như một con tránh ở xác ốc sên, một chút vươn chân tới thử, một khi ngươi chủ động đụng vào, nàng lại sẽ bay nhanh mà lùi về nàng xác.

Lại xuẩn lại túng tiểu phế vật.

Gin nguyên bản cho rằng từ miệng nàng nghe được “Thích” loại này lời nói, đã thực không thể tưởng tượng…… Không nghĩ tới ngoài ý muốn lớn mật.

——‘ tuy rằng không nhớ rõ cùng đại ca vượt qua mỗi một ngày, nhưng ta nhớ rõ, ta siêu cấp siêu cấp thích đại ca! ’

——‘ liền tính nào một ngày ta quên mất mọi người, cũng nhất định sẽ không quên đại ca! ’

Đã không có ký ức quấy nhiễu, đây là nàng nhất trắng ra cảm thụ?

Gin hầu kết lăn lộn một chút.

Fujitani Hana bối ở sau người tay, gắt gao mà nắm, mà người đã ở trong lòng ôm đầu, điên cuồng mà đánh lên lăn.

A a a a a a a a a a a thiên nột nàng đều nói chút cái gì a!

Tuy rằng Gin một câu cũng chưa nói, nhưng Fujitani Hana đã cảm nhận được hắn kinh ngạc. Nói thật, nàng nói xong câu đó liền hối hận.

Đây là cái gì phá liêm sỉ lời kịch! Nàng là nói như thế nào xuất khẩu a! Cứu mạng!

Ô ô tuy nói nàng xác thật có như vậy một tí xíu ném —— thèm Gin thân mình, nhưng nàng thật sự không phải chủ động cầu kia gì đó ý tứ a!!!

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ