Chương 137 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Không nín được……
Ý thức được gì đó mọi người, nhìn trời nhìn trời, ho khan ho khan.
Akai Shuichi nhăn lại mi, loại này lấy cớ, hắn đều không có phương tiện đi qua…… Là nàng làm cái này tiểu nữ hài nói như vậy?
Chú ý tới Akai Shuichi tầm mắt, Haibara Ai bước chân theo bản năng về phía sau một lui.
Người nam nhân này làm nàng mạc danh có loại ở nơi nào gặp qua cảm giác…… Kỳ quái nhất chính là, nhìn đến hắn, nàng sẽ theo bản năng cảm thấy sợ hãi, nhưng cẩn thận phân biệt, cái loại này đáng sợ hơi thở lại biến mất không thấy……
Cho nên Haibara Ai cũng vô pháp phân biệt, người nam nhân này rốt cuộc có phải hay không tổ chức người.
Haibara Ai nhịn xuống trong lòng sợ hãi, cố gắng trấn định mà chạy tới: “Nàng vừa mới làm ta đem bao cầm đi cho nàng, cho ta đi.”
Akai Shuichi cau mày nhìn nàng trong chốc lát, vẫn là đem bao đưa cho nàng.
Haibara Ai tiếp nhận bao, quay đầu liền cũng hướng đường hầm nội chạy tới.
Matsuda Jinpei thấy như vậy một màn, thẳng nhíu mày: “Liền như vậy làm tiểu hài tử chạy đi vào, quá nguy hiểm đi.”
“Giao thông công cộng là ra tới sau mới nổ mạnh, ly đường hầm hơi chút có một khoảng cách. Đường hầm cũng đã phong tỏa, sẽ không có xe, hẳn là còn hảo.”
Hagiwara Kenji nhìn về phía trong đám người Sato Miwako: “Ta chú ý một chút, nếu là quá trong chốc lát còn không ra, ta làm tá đằng cảnh sát đi xem.”
Matsuda Jinpei nhìn hai mắt, thiêu đốt giao thông công cộng xác thật ly đường hầm còn có một khoảng cách, hơn nữa cửa đường hầm cũng có cảnh sát ở, thoáng yên tâm, liền thu hồi tầm mắt.
Chỉ có Amuro Tooru như suy tư gì mà liếc mắt một cái đường hầm phương hướng.
………
Lúc này, đường hầm nội ——
Thời gian còn dư lại mười giây tả hữu, Fujitani Hana tiếp nhận bao, đem Haibara Ai thân thể chuyển qua đi: “Ngươi trước không cần quay đầu lại, hiện tại tình huống thực phiền toái, ngươi trước hết nghe ta nói.”
【 [ Hệ thống ]: Ba, hai, một! Hảo gia! Học viên đã khôi phục thân thể! 】
【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! Thân thể thu nhỏ bệnh trạng đã gia nhập [ đột phát bệnh hiểm nghèo ] trạng thái! Học viên thỉnh chú ý! 】
Fujitani Hana: “???”
Thứ gì???
【[ Fujitani Hana ]: Hảo gia ngươi cái ba ba! Hảo gia! Xem ta không liều mạng với ngươi ——】
【 [ Hệ thống ]: Ô ô! Chỉ là có nhất định xác suất, không phải nhất định lạp ô ô! Lý luận đi lên nói, sẽ tái phát mới càng hợp lý……】
【[ Fujitani Hana ]: Ngươi lại nói? 】
Hệ thống câm miệng.
Fujitani Hana hít sâu một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
ФанфикTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan