56

42 2 0
                                    

Chương 56 Tấn Giang văn học thành ( tu )

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Ta kêu Kurosawa Ergou.”

Fujitani Hana ưu nhã mà nói ra tên này, sau đó yên lặng ở trong lòng cấp Gin đại ca khái cái vang đầu.

Nghe vậy, Yotsuba Shie biểu tình quả nhiên quỷ dị một cái chớp mắt, tựa hồ còn nhỏ thanh mà nói thầm một câu: “Đây là tên là gì a……”

Fujitani Hana còn tưởng rằng sẽ bị nàng đương trường ghét bỏ, kết quả Yotsuba Shie thế nhưng cũng chỉ là rối rắm một cái chớp mắt, liền nâng nâng cằm nhìn qua: “Ta là Yotsuba Shie.”

Oa nga, tự giới thiệu thời điểm, nàng nói chính là “Ta là”, mà không phải “Ta kêu” đâu.

Hảo tự tin, đây là cảm thấy mọi người đều sẽ nhận thức Yotsuba thiên kim đại tiểu thư sao……

Yotsuba Shie nói chuyện khi biểu tình như cũ cao ngạo, nhưng Fujitani Hana yên lặng nhìn về phía nàng đỏ lên vành tai…… Đồng tử động đất!

Từ từ?! Như thế nào còn ở mặt đỏ???

Vì cái gì a Shie! Ngươi thanh tỉnh một chút a Shie!

Ngươi nhìn kỹ rõ ràng! Cái này chỉ có 1m6 mấy Ergou ngươi thật sự có thể chứ Shie???

Nàng Ergou tuy rằng lớn lên soái, nàng cũng biết tóc bạc đại soái so có bao nhiêu mê người, nhưng là nàng chỉ có 1m6 xuất đầu a!

Yotsuba Shie ăn mặc không biết có mấy centimet tế cao cùng, đứng ở nàng trước mặt, đều so nàng cao hơn một cái đầu đâu!

Fujitani Hana không hiểu, nhưng nàng rất là chấn động.

Tuy rằng Nhật Bản người bình quân độ cao so với mặt biển xác thật không cao, nhưng cũng không cần như thế nhân nhượng đi!

Liền tính là game Otome, nhìn đến bên trong thân cao 1m7 dưới nhân vật, nàng đều còn muốn do dự một chút đâu!

Fujitani Hana nỗ lực banh trụ trên mặt biểu tình, đặt ở quần trong túi tay bay nhanh mà ở trên di động phát ra tin tức ——

【 Raifu ngươi mau tới!!!!! Ta ở lữ quán đại sảnh đụng tới Yotsuba Shie!!! 】

Mà lúc này, phòng nội.

Akai Shuichi ngón tay thon dài ở trên màn hình di động hoa động hai hạ, sau đó bình tĩnh mà đưa điện thoại di động ném tới một bên, giống như là căn bản không có nhìn đến cái kia tin tức giống nhau.

Tổ chức nhiệm vụ mà thôi, hiện tại hắn còn có càng chuyện quan trọng phải làm.

Akai Shuichi khóa lại phòng môn, nhìn về phía Fujitani Hana tùy thân mang đến cái kia bao.

Nàng chạy ra phòng khi không có mang bao, mặc kệ là cố ý vì này, vẫn là thật sự thô tâm đại ý, đây đều là một cái thu hoạch tình báo tuyệt hảo cơ hội.

Hơn nữa nàng hiện tại bị Yotsuba Shie vướng, trong khoảng thời gian ngắn hẳn là sẽ không trở về.

Akai Shuichi lục trong mắt hiện lên duệ quang, lập tức bắt đầu kiểm tra nàng bao nội đồ vật.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ