173

31 3 0
                                    

Chương 173 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Những lời này đương nhiên là nói giỡn, chủ yếu là vì hòa hoãn một chút xấu hổ không khí.

Không có biện pháp a! Trước mắt cái này trạng huống, Fujitani Hana chính mình đều cảm thấy xấu hổ đến ngón chân moi mặt đất……

Thượng một giây sinh ly tử biệt, giây tiếp theo tung tăng nhảy nhót.

Nếu là nàng, nàng thế nào cũng phải tức chết không thể, nàng mới vừa nghe được hệ thống âm thời điểm, thiếu chút nữa không dám trợn mắt.

Ân, đừng hỏi nàng ngày đó là như thế nào sống sót……

Fujitani Hana ngày thường mỗi ngày ngoài miệng bá bá bá, muốn ba ba muốn này muốn nọ, nói được như vậy hoan, hiện tại rốt cuộc có thể thực tiễn, nàng mới biết được Gin đại ca là chân ái nàng a!

Phía trước như vậy nhiều năm…… Hắn là như thế nào làm được a!

Tới rồi cuối cùng cuối cùng, chính mình đi chịu chết phía trước, còn nghĩ hảo hảo mà phóng nàng rời đi……

Cho nên nàng liền nói Gin đại ca quá bảo thủ đi, kỳ thật nàng liền tính về sau đương cái quả phụ, cũng có thể tiếp tục bao dưỡng soái ca, a không phải, nàng nói bậy.

Nàng không phải, nàng không có, nàng chỉ ái Gin đại ca một cái.

Fujitani Hana nơi nào còn dám lãng, nàng tưởng cũng không dám tưởng, nàng sợ bị…… Nói thật, Fujitani Hana bắt đầu nghiêm túc tự hỏi, chuyển hệ lúc sau, nàng còn có thể hay không sống vấn đề này.

Chỉ là ứng phó Gin đại ca một người, đã thực muốn mệnh…… Là thật sự muốn mệnh cái loại này! Vật lý thượng!

May mắn trước mắt mới thôi hệ thống không có toát ra quá mặt khác nhiệm vụ mục tiêu, bằng không Gin đại ca còn không được một thương một cái a, cuối cùng xui xẻo vẫn là nàng chính mình.

Cho nên về rốt cuộc muốn hay không chuyển hệ chuyện này, Fujitani Hana cảm thấy còn cần thận trọng suy xét.

Cái này hiện tại đều không phải trọng điểm! Trọng điểm là! Kế tiếp nàng muốn cùng Gin đại ca ngọt ngọt ngào ngào, ân ân ái ái mà vẫn luôn ở bên nhau lạp! Hảo gia!

Cùng độ kiếp giống nhau, lúc ấy nàng là thật sự cho rằng nàng muốn chết a!

Hộc máu phun ra như vậy nhiều ngày, liền tính thân thể vốn dĩ không thành vấn đề, đều đến suy nhược đi! Cho nên Fujitani Hana cũng tưởng phun tào, này rốt cuộc là cái gì thái quá giả thiết đâu!

Nói chữa khỏi liền chữa khỏi…… Khó trách Gin đại ca sắp tức giận đến nổ tung.

Ai, nói khí tạc khả năng cũng không chuẩn xác đi, rốt cuộc thượng một giây nàng thiếu chút nữa dầu hết đèn tắt, chết ở trong lòng ngực hắn……

Fujitani Hana không biết Gin đại ca xem nàng nhắm mắt lại khi, rốt cuộc là cái gì tâm tình, nếu đổi làm là nàng lời nói, đại khái đã khóc đã chết.

Kết quả thần kỳ tới —— ai hắc! Người thế nhưng càng động càng tinh thần lặc!

Nàng cái này gần chết quả thực chính là siêu cường chờ thời, một tiết càng so sáu tiết cường.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ