104

28 3 0
                                    

Chương 104 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ……

Trong nháy mắt, Fujitani Hana trong đầu hiện lên vô số ý niệm.

Bởi vì là loại này cảnh vệ công tác, cho nên Hagiwara cảnh sát cũng không có xuyên cơ động đội chế phục, chỉ ăn mặc một thân ngày thường đi làm thường xuyên màu đen tây trang, nhưng hắn mang liên lạc dùng tai nghe, vừa thấy chính là hiện trường cảnh vệ.

Nhưng là thêm đằng thương xã mướn kia gia là nước ngoài dân gian quân sự công ty, Hagiwara cảnh sát vừa thấy liền không phải người nước ngoài, còn một thân chính khí bộ dáng, hơi chút tưởng tượng là có thể đoán được hắn khẳng định là cảnh sát!

Loại này thời điểm, một cái cảnh sát xuất hiện ở chỗ này, một cái bình thường tổ chức thành viên, đều nên hoài nghi hai hạ, có phải hay không bị hắn gặp được cái gì.

Chính yếu chính là, trước mắt cái này tình huống ——

Nếu lấy Gin đại ca ở tổ chức hình tượng, đụng tới loại sự tình này, khẳng định là sẽ không chút do dự động thủ diệt trừ cái này nguy hiểm yếu tố, nhưng là!

Hagiwara cảnh sát là Gin đại ca đồng kỳ a! Gin đại ca sao có thể hạ thủ được!

Vạn nhất Saburo muốn động thủ, bị Gin đại ca ngăn cản, hoài nghi Gin đại ca thân phận làm sao bây giờ?

Tổng không thể đem Saburo xử lý đi…… Đừng đi, nàng rất thích Saburo!

Nhưng là Gin đại ca cũng không thể xảy ra chuyện! Hagiwara cảnh sát càng không thể xảy ra chuyện!

Làm sao bây giờ làm sao bây giờ…… Chẳng lẽ vừa mới vẫn là trốn chậm sao!

Cứu mạng! Trên người nàng còn có lục lạc a! Động tác một đại liền sẽ vang! Quả thực hố chết!

Theo đẩy cửa thanh vang lên, Fujitani Hana cả người tinh thần độ cao khẩn trương, toàn thân lông tơ đều tạc lên.

Bỗng chốc, trên tay truyền đến ấm áp xúc cảm, Fujitani Hana sửng sốt, ngẩng đầu nhìn về phía Hagiwara Kenji.

Lúc này mới phát hiện, nàng không biết khi nào, tay đang gắt gao mà nắm Hagiwara Kenji trước ngực quần áo…… Cà vạt đều thiếu chút nữa bị nàng túm ra tới.

Có thể là chú ý tới nàng sợ hãi, Hagiwara Kenji cầm tay nàng, thấy nàng nhìn qua, còn triều nàng lộ ra một cái trấn an cười.

…… Đáng giận! Người nam nhân này như thế nào như vậy soái a!

Cười đến thực hảo, về sau không cho cười!

Fujitani Hana có điểm hoảng, vội vàng cúi đầu, bất quá cái này trong lòng khẩn trương nhưng thật ra tiêu tán không ít. Bị bao bọc lấy mu bàn tay, truyền đến làm người an tâm độ ấm.

Giây tiếp theo, hai người ẩn thân kệ để hàng ngoại, liền truyền đến nói chuyện thanh âm ——

“A Chính ~ yến hội trên đường ngươi cứ như vậy chạy ra, lão bà ngươi sẽ không sinh khí đi?”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ