Chương 142 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Tự hỏi hai giây, Fujitani Hana lại bắt tay ấn trở về cơ bụng thượng, trực tiếp liền tính toán hướng trong quần áo toản.
Fujitani Hana: “Ta không, ta phản nghịch.”
Gin: “……”
Cái này ngu xuẩn.
Gin nhắm mắt, nắm lấy nàng muốn vói vào trong quần áo tay, lạnh lùng mà mở miệng: “Thật cho rằng ta sẽ không giết ngươi là không……”
Fujitani Hana căn bản không nghe hắn uy hiếp, nhào qua đi liền ở trên mặt hắn bẹp một tiếng, vang dội mà hôn một cái.
Gin dư lại nói, tức khắc tạp trụ.
Fujitani Hana trợn tròn mắt hạnh, trừng hắn: “Liền hồi tổ chức liền hồi tổ chức liền hồi tổ chức!”
Trừng xong, Fujitani Hana không bị bắt lấy một cái tay khác lại muốn hướng trong quần áo toản: “Liền sờ cơ bụng liền sờ cơ bụng liền sờ cơ bụng!”
Gin: “……”
Gin cái trán gân xanh nhảy nhảy, một phen lại nắm lấy nàng một cái tay khác cổ tay, không cho nàng loạn chạm vào: “Thật là thiên chân ngu xuẩn.”
Lần này lực đạo quá lớn, đau đến Fujitani Hana phịch lên: “Đau đau đau, đau nha, đại ca! Nhẹ điểm nhẹ điểm……”
Gin theo bản năng liền tưởng buông tay, nhưng là động tác hơi đốn, vẫn là nắm chặt cổ tay của nàng, nhìn thẳng nàng hai mắt, ngữ khí lạnh băng mà cảnh cáo nói: “Ta nói rồi, ta đối phản đồ sẽ không nương tay.”
“Bao gồm ngươi cũng giống nhau.”
Nói xong, Gin đứng dậy, cũng không quay đầu lại mà đi trở về phòng.
Fujitani Hana sửng sốt, xoa xoa phát đau thủ đoạn, cũng có chút không vui.
Nàng đều như vậy hống trứ, hắn còn như thế nào còn ở mạnh miệng! Hung cái gì nha! Có bản lĩnh ngươi hiện tại nhưng thật ra sát nha! Liền biết hung nàng…… Nhìn xem, nàng liền nói nàng không thích hung đi!
Fujitani Hana không hiểu, rõ ràng phía trước ôm nàng thân thời điểm, còn thân đến như vậy kịch liệt, hận không thể đương trường đem nàng ấn ở trên tường làm, nói như thế nào đình liền ngừng.
… Thành như vậy, hắn cũng có thể ngủ được sao!
Fujitani Hana nghĩ nàng đều mạo bị hồng phương phát hiện nguy hiểm, trộm chạy tới xem hắn, cứ như vậy trở về cũng quá mệt đi! Hắn còn như vậy, nàng thật sự sẽ đi tìm người khác nga!
Fujitani Hana thật sâu mà thở dài, cảm thấy nàng quả thực chính là tiên nữ.
Mỗi lần ở văn nhìn đến loại này nam chủ khẩu thị tâm phi, chính là muốn cho nữ chủ hiểu lầm tình tiết, nàng đều hận không thể làm nữ chủ đánh bạo nam chủ đầu chó, làm ngươi mạnh miệng! Không cần liền không cần! Là nam nhị không đủ ôn nhu săn sóc, vẫn là tiểu thịt tươi không đủ ánh mặt trời hăng hái a! Ai muốn cùng ngươi ở chỗ này ngược luyến tình thâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan