48

42 4 1
                                    

Chương 48 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Thảo a!!!

Như thế nào! Sẽ có! Loại người này!!!

Tuy rằng biết đây đều là vì nàng sinh mệnh an toàn, là dùng để cứu viện, này vòng tay cũng đúng là thời khắc mấu chốt phái thượng công dụng, nhưng là, nhưng là!

Fujitani Hana cắn chặt môi, trong mắt bởi vì cảm thấy thẹn đều toát ra điểm nước mắt.

A a a này cẩu nam nhân liền không thể trước tiên nói một chút sao!

“Hana! Ngươi còn hảo đi!”

Hagiwara Kenji bước nhanh tiến lên, bế lên động tác vẫn có chút chậm chạp Fujitani Hana: “Không có việc gì, chúng ta hiện tại liền rời đi!”

“Ngô ân……” Fujitani Hana cảm giác thân thể có điểm nhũn ra, còn không có hoàn toàn khôi phục tri giác, nhưng run run rẩy rẩy mà cũng miễn cưỡng có thể hành động.

Nàng lại cúi đầu hướng Tatsuya Inagawa bên kia nhìn thoáng qua.

Bởi vì bị đánh xuyên qua phổi bộ, Tatsuya Inagawa khụ ra huyết nhiễm hồng hắn trước ngực quần áo, bả vai, cánh tay, chân bộ vài chỗ đều bị máu tươi nhuộm dần. Ngay cả hiện tại ngã vào vũng máu, một đôi mắt đều còn đen kịt mà nhìn chằm chằm nàng.

Thật đáng sợ a…… Người này là thật sự tưởng kéo nàng cùng chết……

Fujitani Hana lại một lần may mắn đây là cái trinh thám thế giới, không có khả năng có thần quái nguyên tố, bằng không liền tình huống này, như thế nào không được là cái đặc cấp chú linh a?

Oanh ——

Lúc này, lại là một trận cơ hồ nứt toạc không khí vang lớn nổ mạnh mở ra, chung quanh tường thể loạng choạng sôi nổi rơi xuống toái lịch.

Nổ mạnh điểm càng ngày càng tiếp cận, này đống lâu kiên trì không được bao lâu, đến chạy nhanh rời đi!

—— “Hagiwara!”

Hagiwara Kenji bộ đàm vang lên Date Wataru nôn nóng kêu gọi.

—— “Trong lâu cảnh sát đã toàn bộ rút lui, các ngươi cũng nhanh lên ra tới! Nhảy cửa sổ! Nhanh lên!”

Ngoài cửa hành lang đã hoàn toàn bị lửa lớn sở nuốt hết, từ bình thường cửa ra vào rời đi hiển nhiên không thể thực hiện được.

“Thế nào? Có thể đứng đến lên sao?”

Hagiwara Kenji nửa ôm nửa ôm Fujitani Hana đứng lên, hướng bên cửa sổ di động: “Có chuyện gì chúng ta đi ra ngoài lại nói. Đừng sợ, mọi người đều ở dưới, sẽ không làm ngươi có việc.”

Thuộc về trên người hắn nhiệt độ cơ thể phảng phất xuyên thấu qua ôm ấp, truyền đến lệnh người an tâm độ ấm. Chung quanh nơi nơi đều là nổ mạnh ồn ào tiếng vang, nhưng Fujitani Hana nguyên bản lộn xộn tâm thế nhưng kỳ tích mà bình tĩnh xuống dưới.

Đi vào bên cửa sổ, vừa vặn cửa sổ vốn dĩ đã bị Gin đại ca khai kia mấy thương đánh nát, hiện tại nhưng thật ra càng phương tiện bọn họ chạy trốn.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ