Chương 147 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Phốc.”
Thực xin lỗi, thật sự là không nhịn xuống.
Này tiểu than nắm vẫn là trước sau như một mà có thể nói đâu.
Tuy rằng nàng xác thật không biết Gin đại ca năm nay bao lớn, nhưng nàng cảm giác hẳn là cùng Akai Shuichi không sai biệt lắm đại? Phỏng chừng là đại ca cả ngày xụ mặt, quá hung hiện lão ha ha ha, khụ, ngượng ngùng, nàng thật sự không cười.
Bất quá Gin đại ca hẳn là không có khả năng sẽ cùng một cái cao trung sinh tiểu quỷ so đo đi……
Gin giương mắt nhìn về phía trước mắt tiểu quỷ, cười lạnh: “Phía trước ở toilet bị mê choáng cái kia băng vải nam, tỉnh lúc sau liền đi quầy tiếp tân điểm một chén rượu. silver bullet.”
“Cái gì?!” Hattori Heiji nghe vậy, sắc mặt đột nhiên biến đổi, “Ngươi……”
Vừa vặn lúc này, khoang thuyền nội lại lần nữa vang lên vong linh thuyền trưởng thanh âm ——
“Ám chỉ tên hỗn đản kia nhân loại thân phận mấu chốt tin tức liền ở trong tay ta! Muốn được đến tài bảo nói, đều tới boong tàu thượng đi! Nơi này có ngươi muốn nhắc nhở ——!”
Gin trong ánh mắt mang lên hai phân trào phúng: “Ngươi nhắc nhở tới, trinh thám tiểu quỷ.”
Hattori Heiji cắn răng, có chút không cam lòng mà quay đầu, đẩy ra đám người chạy thượng boong tàu.
Boong tàu thượng ——
Vong linh thuyền trưởng tay cầm một con gà trống cái đuôi, ở cười ha ha.
Hattori Heiji hai mắt dần dần trợn to: “Gà trống cái đuôi……cocktail! Rượu Cocktail!”
“Đáng giận!” Hattori Heiji cắn răng mắng một câu, quay đầu ở trong đám người tìm kiếm khởi phía trước cái kia cả người triền mãn băng vải nam nhân.
“Ai da!” Suzuki Sonoko bị đột nhiên chạy tới người đụng phải vừa vặn, nhăn lại mi, “Ngươi người này sao lại thế này…… Ai? Ngươi là, ngươi không phải cái kia……”
Mori Kogoro cũng hoảng sợ: “Nga —— ngươi không phải Quan Tây cái kia trinh thám tiểu quỷ sao? Ngươi như thế nào ở chỗ này?”
“A, Suzuki tiểu thư, Mori đại thúc! Ta còn có việc, đợi chút lại nói!” Hattori Heiji bay nhanh mà cùng hai người chào hỏi, lại xoay người chạy.
Suzuki Sonoko: “?”
Mori Kogoro: “?”
“Làm cái quỷ gì?” Mori Kogoro không hiểu ra sao, “Cái kia tiểu quỷ cái gì thượng thuyền?”
Suzuki Sonoko nheo nheo mắt, ánh mắt sắc bén lên: “Thì ra là thế! Phía trước cùng Kurosawa tiểu thư cùng nhau lên thuyền cái kia mang kính râm băng vải quái nhân chính là hắn! Quần áo là giống nhau, ta tuyệt đối sẽ không nhớ lầm!”
“Hơn nữa nhìn dáng vẻ của hắn, nhất định là giải ra nhắc nhở ý tứ!” Suzuki Sonoko vội vàng cũng theo sau.
“cocktail!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan