62

39 1 0
                                    

Chương 62 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Bourbon, ngươi cũng không nghĩ thân phận của ngươi bị tổ chức biết đi……”

Fujitani Hana ở Amuro Tooru bên tai, nhẹ giọng nói.

Amuro Tooru ánh mắt nháy mắt sắc bén, một phen liền nắm lấy cổ tay của nàng: “Ta không biết ngươi đang nói cái gì.”

“Tê ——” Fujitani Hana đau đến nhíu hạ mi.

Cái này xú fbi là thật sự một chút đều không phóng thủy a! Đau đã chết hỗn đản!

Fujitani Hana trợn tròn mắt hạnh, trừng hắn: “Nếu ngươi tưởng nói, ta không ngại liền ở chỗ này nói.”

Không khí nháy mắt khẩn trương lên, hai người chi gian không khí chạm vào là nổ ngay ——

Akai Shuichi nhéo nhéo giữa mày, cảm giác có điểm tâm mệt, hắn ra tiếng nhắc nhở nói: “Mau chóng đem án kiện giải quyết, nhiệm vụ quan trọng.”

Hai người động tác đều là một đốn.

“Không cần ngươi nói.” Amuro Tooru lạnh lùng ném xuống một câu, dẫn đầu xoay người hướng đại sảnh ngoại đi đến.

“Đều tại ngươi loạn đặt tên!” Fujitani Hana không cao hứng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Akai Shuichi, cũng hướng ra phía ngoài chạy tới.

Akai Shuichi: “……?”

Tất cả đều biến thành hắn sai rồi phải không?

………

Đại sảnh ngoại, hành lang chỗ ngoặt chỗ ——

Cao lớn cây xanh bồn hoa, mờ mờ ảo ảo mà duỗi thân cành lá, vừa vặn có thể che lại toàn bộ góc, là cái thích hợp nói nhỏ hảo địa phương.

Fujitani Hana nhìn Amuro Tooru đứng ở nàng trước người, hành lang ánh đèn từ hắn phía sau chiếu lại đây, ở nàng trước người rũ xuống một bóng râm.

“Ngươi……”

Mắt thấy Amuro Tooru lại muốn duỗi tay trảo nàng thủ đoạn, Fujitani Hana một tiếng cười lạnh, tiên hạ thủ vi cường, bắt lấy Amuro Tooru thủ đoạn, một cái xoay người đem hắn đẩy đến trên tường ——

Ngay sau đó bang một tiếng, Fujitani Hana nhón chân bắt tay ấn ở hắn mặt biên, đắc ý nói: “Hừ! Ngươi cho rằng liền ngươi sẽ tường đông sao!”

Muốn nhìn một chút nàng đến tột cùng muốn làm gì Amuro Tooru: “……”

Sau đó Fujitani Hana còn không có đắc ý bao lâu, liền cảm giác được một cái ngạnh ngạnh đồ vật chống lại nàng.

Fujitani Hana: “……” Cam!!!

“Ngươi dùng thương! Ngươi chơi xấu!” Fujitani Hana trừng hắn.

Amuro Tooru không để ý đến nàng nói chêm chọc cười, cũng không có đẩy ra nàng, chỉ là từ trên xuống dưới mà nhìn nàng, sau đó thoáng cúi người đến nàng bên tai: “Ta đã cảnh cáo ngươi, không cần ngại chuyện của ta.”

Fujitani Hana ngứa đến lông mi run rẩy.

Cam! Người nam nhân này cũng quá thuần thục đi! Không hổ là fbi nằm vùng, cũng không biết là đã làm nhiều ít lén giao tiếp sự tình, này thì thầm kỹ năng quả thực mãn cấp.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ